Nhằm thu hút người dùng trong mùa lễ hội cuối năm, các thương hiệu Việt là Diana Vietnam, Vinamilk, MBBank và Biti’s Hunter đã triển khai đa dạng hoạt động activation thú vị. Cùng tìm hiểu chi tiết về 4 chiến dịch nổi bật tuần qua!
1. Diana Vietnam: Trạm công nghệ vô cực Than Hoạt Tính
Vào cuối tuần qua, thương hiệu Diana Vietnam đã tổ chức trạm công nghệ vô cực độc đáo tại Landmark 81, TP.HCM nhằm quảng bá cho các dòng sản phẩm than hoạt tính của hãng.
Theo đó, không gian sự kiện được chia làm 4 khu vực. Vừa mới bước vào sự kiện, người tham dự có thể thấy ngay cổng không gian công nghệ vô cực được thiết kế với các mô hình than hoạt tính độc đáo. Ngoài ra, không gian LED ROOM có sự kết hợp của ánh sáng, âm thanh và hình ảnh cũng sẽ mang đến những trải nghiệm huyền ảo cho người tham dự.
Không chỉ “chiêu đãi” người dùng với những trải nghiệm thoả mãn đa giác quan, Diana Vietnam còn tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng. Tại đây, người dùng có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn như máy sấy tóc Dyson, máy ảnh Fujifilm Instax, Airpods Max,… Với sự đầu tư về quy mô, công nghệ cũng như nhiều hoạt động tương tác thú vị, trạm công nghệ vô cực của Diana Vietnam đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là giới trẻ.
2. Biti’s Hunter: Đi đêm có ngày gặp ____?
Với đông đảo mọi người, ban ngày sẽ là thời gian để họ học tập, lao động, lo chuyện cơm áo gạo tiền. Sau đó, họ dành ban đêm để nghỉ ngơi, chuẩn bị năng lượng cho những ngày làm việc miệt mài tiếp theo. Thế nhưng với một bộ phận người trẻ, những hoạt động ban ngày chỉ là “nháp”. Cuộc sống của họ chỉ thật sự bắt đầu khi màn đêm buông xuống.
Lấy cảm hứng từ câu nói “Đi đêm có ngày gặp ma”, Biti’s Hunter đã chứng minh những trải nghiệm vào ban đêm không tồi tệ và đáng sợ như mọi người thường nghĩ. Nhằm quảng bá cho bộ sưu tập giày Midnight 2K23 mới, thương hiệu đã kết hợp cùng dancer Tammy, ban nhạc 9xacly và DJ Khoaly. Đây là những gương mặt trẻ thường làm việc vào ban đêm. Với họ, đây là thời điểm họ được sống thật với bản thân, “trở thành bất kỳ bản thể nào họ mong muốn” và có những trải nghiệm khó quên. Lúc này, những sản phẩm thuộc bộ sưu tập giày của Biti’s Hunter chính là người bạn đồng hành cùng họ suốt đêm dài.
Có thể thấy, Biti’s Hunter mong muốn truyền tải thông điệp rằng, “Mỗi ban ngày thôi chưa đủ, bật #DarkModeOn và để màn đêm dẫn lối”. Dù không chắc có thể tìm ra chân lý hay ngộ ra mình là ai, nhưng khoảng không nửa đêm sẽ là nơi để người dùng khám phá và trải nghiệm những điều mà họ chưa bao giờ được thử.
3. Vinamilk Green Farm: Điều không tưởng
Vinamilk lần đầu tiên ra mắt sữa tươi Vinamilk Green Farm vào năm 2021. Thương hiệu cho biết các sản phẩm sữa tươi này được lấy từ giống bò ưu việt, thuần chủng nhập khẩu từ Mỹ, Úc và New Zealand. Trang trại ứng dụng công nghệ 4.0 để theo dõi sức khỏe đàn bò sữa bằng chip điện tử, thiết kế khẩu phần ăn và có robot cho ăn tự động. Không những thế, giống bò ở đây còn được cho nghe nhạc, massage và tắm mát mỗi ngày. Qua đó, nguồn sữa từ hệ thống Vinamilk Green Farm sẽ chất lượng và dinh dưỡng hơn.
Sau quá trình nghiên cứu, tinh chỉnh suốt hai năm qua, Vinamilk đã chính thức giới thiệu sữa Green Farm với công nghệ hút chân không đột phá. Nhằm quảng bá cho sự phát triển lần này, thương hiệu đã thực hiện một TVC kéo dài 60 giây.
Lấy bối cảnh hoàn toàn từ thiên nhiên với cỏ cây xanh tươi và bầu trời trong trẻo, thương hiệu đã phần nào thể hiện hình ảnh nơi đàn bò được nuôi dưỡng. Bên cạnh đó, thương hiệu còn khéo léo ẩn dụ hình ảnh sữa tươi được hút chân không sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái tựa như được bay lên không trung. Theo chia sẻ từ Graphic Designer Trương Thuỷ trên tài khoản Facebook cá nhân, cô đã ứng dụng A.I để thực hiện shooting board và storyboard cho TVC này.
4. MBBank: HiGreen – Bình Minh Xanh
Nhận thấy đông đảo trẻ em thành thị đang thiếu không gian vui chơi ngoài trời, gần đây MBBank đã phối hợp với vRace thực hiện chiến dịch “HiGreen – Bình Minh Xanh”. Chiến dịch khuyến khích tất cả mọi người cùng nhau tham gia chạy bộ hoặc đi bộ ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Người dùng cần kết nối với một trong ba ứng dụng là vRace, Strava hoặc Garmin để tracking đường chạy.
Đây không chỉ là dịp để người dùng rèn luyện sức khỏe cho bản thân mà còn có thể đóng góp cho cộng đồng. Theo thông tin từ MBBank, khi mỗi người dùng hoàn thành 1km, ngân hàng sẽ đối ứng 3 nghìn đồng để tài trợ cho các doanh nghiệp xã hội như Think Playgrounds. Mục tiêu của chiến dịch là tích luỹ được 2,7 triệu km, tương ứng với 8,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đối ứng sẽ được dùng để cải tạo 10 bãi rác tự phát thành sân chơi cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ có cơ hội nhận về những phần quà giá trị. Toàn bộ vận động viên tham gia thử thách với tối thiểu 1km sẽ nhận được chứng nhận và huy chương điện tử từ chương trình. Ngoài ra, MBBank còn cung cấp nhiều phần quà khác như áo chạy bộ HiGreen, ghi danh xác lập kỷ lục cho chiến dịch thể thao thiện nguyện,…
Hiện nay, trang web Thiện nguyện ghi nhận đã có hơn 19 nghìn vận động viên tham gia, tích lũy hơn 1 triệu km. Tổng số tiền đã gây quỹ đến nay là 3 tỷ đồng. Chiến dịch sẽ tiếp tục khởi chạy đến ngày 15/01/2024.