Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter?

Với việc thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu sau gần một thập kỷ chuyển mình, Biti’s Hunter đã phát đi một thông điệp lớn “Không bước tới – Không gì mới” và tiếp tục lan tỏa những giá trị tự hào Việt.

“Không bước tới – Không gì mới”

Ngày 11/10, Biti’s Hunter đã chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?- Ảnh 2.

 

Có thể nói, phía sau những thay đổi này là cả một hành trình với vô vàn xúc cảm ẩn chứa bên trong. Từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch,… đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ oà khi không ngừng bước tới. Những cảm xúc này vừa là sự đồng cảm và cũng là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn gửi gắm.

Trên hành trình này, Biti’s Hunter hiểu, rằng bao cảm xúc hỗn độn có thể dồn nén chỉ trong tíc tắc của một bước chân, rằng hành trình này chẳng hề dễ dàng và chẳng ai có thể dám chắc, nhưng nếu không có bước chân ấy, không tiếp tục bước tới dù chỉ là một bước, sẽ chẳng có gì thay đổi.

Tám năm mang trong mình niềm tự hào về nơi sinh ra, mang trong mình nguồn cảm hứng bất tận #ProudlyMadeinVietnam, Biti’s Hunter luôn thôi thúc bản thân tiến về phía trước, mạnh mẽ bước tới mọi nơi mình muốn với niềm tin mạnh mẽ rằng không nơi nào ta không thể tới.

Biti’s Hunter đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục!

Tất cả những cảm xúc đã được Biti’s Hunter truyền tải qua video “Bước tới” – câu chuyện Biti’s Hunter dành gần một thập kỷ truyền tải thông điệp đầy tự hào về nơi mình sinh ra cho giới trẻ Việt Nam và sẽ tiếp tục đồng hành với niềm tin mạnh mẽ về việc họ có thể tiến xa như thế nào trên con đường chinh phục thế giới.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?- Ảnh 7.

Từ đó, từ những cảm xúc lẫn lộn ban đầu, người trẻ Việt có thể kiên định dùng sự dạn dĩ tự tin, phá bỏ mọi giới hạn để sẵn sàng “Bước Tới”.

“Không bước tới – Không gì mới” – Đây không chỉ là thông điệp Biti’s Hunter muốn gửi gắm qua video mà còn là tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ.

Hành trình thắp lửa cho niềm tự hào Việt

Năm 2016 đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter.

Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards,… và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?- Ảnh 8.

 

Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực.

Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng đại chúng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch “Đi để trở về” (từ năm 2017) với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,…; chuỗi những dự án “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022).

Và gần đây nhất là dự án “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” vào đầu năm 2024 đến nay vẫn liên tục được nhắc đến trên nhiều nền tảng mạng xã hội… Mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?- Ảnh 9.

 

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt.

Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới.

Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter.” – Bà Vưu Lệ Quyên – CEO của Biti’s chia sẻ

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối, và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.

Có gì phía sau sự chuyển mình bất ngờ Biti’s Hunter - cú lộn ngược dòng của đế chế giày dép?- Ảnh 10.

 

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới.

Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

Nguồn: Đời sống & Pháp luật

Scroll to Top