Thị trường quảng cáo mùa lễ hội đã bắt đầu có những khởi sắc khi các thương hiệu lớn nhỏ bắt đầu tung ra những chiến dịch hấp dẫn, thu hút người dùng.
Coca – cola dẫn đầu với hiệu ứng đẹp mắt, ý tưởng sáng tạo
Kantar đưa ra báo cáo từ công nghệ mã hóa khuôn mặt và phản hồi từ 3.600 người tiêu dùng về mức độ ảnh hưởng từ quảng cáo nhãn hàng vào dịp lễ hội. Hai cái tên sáng giá phải kể đến chính là Coca- Cola và của McDonald’s.
Vẫn mô tuýp quen thuộc đã in sâu vào tâm trí người dùng, quảng cáo “Holidays are Coming” đánh dấu sự trở lại của chiếc xe tải Giáng sinh rực rỡ, được trang trí bằng nhiều bóng đèn cùng màn hình LED của thương hiệu Coca-Cola.
Trong khi “Raise your Arches” của McDonald’s sử dụng cách tiếp cận cũ nhưng lại rất thu hút: Ăn gà rán để không phải tập văn nghệ cuối năm.
Kantar cũng đánh giá rằng, quảng cáo Giáng sinh năm nay hiệu quả hơn đáng kể so với những năm trước, với mức tăng 67% kể từ năm 2021.
PNJ tổ chức sự kiện kỷ niệm Disney tròn 100 tuổi
Vốn có sự tương hỗ thân thiết, nhiều năm liền PNJ đưa ra các bộ sưu tập theo mô phỏng của Disney. Mới đây thương hiệu trang sức PNJ đã tổ chức sự kiện “Share The Wonder” nhằm kỷ niệm cột mốc Nhà Chuột tròn 100 tuổi tại Cresent Mall vào dịp cuối tuần.
Bộ sưu tập “Disney 100 – Share The Wonder” lấy cảm hứng từ những biểu tượng quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích Disney như giày thủy tinh của Lọ Lem, trái táo của Bạch Tuyết,…
Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những người tham quan, mua sắm tại TTTM.
Grab: Chuyến Dejavu nhớ đời…
Nắm bắt tinh thần mùa lễ hội thường có nhiều hoạt động liên hoan, tiệc tùng và dĩ nhiên không thể thiếu “chén chú chén anh”, Grab đã mô tả người dùng say xỉn ra sao sau mỗi buổi tiệc. Trước những buổi tiệc, một câu nói quen thuộc có thể kể đến là: “Thôi mình ra ngồi cho vui, chứ mình không uống đâu” hay “Chú không uống là không nể anh rồi”.
https://www.youtube.com/watch?v=HH0m2AUQYFY
Với tinh thần trên bàn nhậu sẽ khó lòng từ chối nâng ly, vui vẻ, tổng kết 1 năm đã qua dẫn đến tình trạng say sưa, gây nguy hiểm khi điều kiện các phương tiện giao thông.
Qua đoạn TVC ngắn, thương hiệu khuyến khích người dùng nên sử dụng các dịch vụ đưa đón của hãng để có thể về nhà an yên sau mỗi cuộc vui, đảm bảo an toàn cho chính mình và cả những người xung quanh.
Hảo Hảo: Tết Hảo là Tết Đoàn viên
Tập trung vào chủ đề sum vầy, đoàn viên của các thành viên trong gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về, nhãn hàng ra mắt MV “Tết Hảo là Tết Đoàn viên”, với lối chơi chữ tết có Hảo Hảo là có đoàn viên.
Tết với mỗi người hoàn hảo theo cách khác nhau: dù là người mẹ trang hoàng nhà cửa, người bố ngóng trông các con về nhà hay khung cảnh tấp nập bán buôn ngày tết…. Còn đối với những người trẻ xa quê, khoảnh khắc hạnh phúc nhất chính là được trở về bên gia đình.
https://www.youtube.com/watch?v=MPek50pmbdQ
Còn với thương hiệu, Tết Hảo là một cái Tết Tốt Lành khi cả nhà cùng nhau thưởng thức mâm cỗ ngày Tết đầy đủ những hương vị truyền thống như bánh chưng, bánh tét,…Bên cạnh đó có thể nghĩ đến các món ăn giải ngấy nhưng cũng rất quen thuộc như mì tôm Hảo Hảo.
Qua TVC Hảo Hảo truyền tới thông điệp dù ngày lễ tết hay ngày thường thì nhãn hàng vẫn luôn là người bạn thân thiết với người tiêu dùng.