Rich Media tự hào cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, thuộc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, viễn thông, giáo dục, bất động sản

Nước giải khát Number One chanh

richmedia viết trong Tạp chí sức khỏe & ATTP     Đã xem: 3092     
Nước tăng lực Number One Chanh
 
“Sống là không chờ đợi”, slogan này lâu nay được giới trẻ coi như “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động của mình. Họ lí giải răng : Sống là phải biết đam mê, phải nhiệt huyết, phải nắm bắt và tận dụng từng giây phút trôi qua. Và trong hành trình để thực hiện đam mê, tận dụng từng khoảnh khắc cuộc sống đó, nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng, họ song hành tìm kiếm những cách thức để nuôi dưỡng năng lượng và “bật tung năng lượng” mỗi ngày.
Nhịp sống hối hả một mặt khiến chúng ta trở nên năng động hơn để thích nghi, mặt khác lại khiến con người dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ, áp lực trong học tập, cùng đó là khao khát được cống hiến tuổi trẻ, được tận dụng từng giây phút của tuổi thanh xuân…thực sự đã khiến cho “kho” năng lượng của họ ngày một cạn kiệt. Bạn Tuấn Linh, sinh viên trường ĐH Kiến trúc chia sẻ “Ngoài việc học tập trên giảng đường, tôi còn tham gia một số hoạt động xã hội như từ thiện, đạp xe vì môi trường, tôi cũng đang làm part-time cho một công ty kiến trúc, thời gian khá bận rộn và nhiều lúc tôi như rơi vào mệt mỏi, căng thẳng, dẫn tới việc mất hứng khởi trong lao động và học tập.” Không chỉ riêng Linh mà tình trạng này xảy ra với hầu hết các sinh viên. Làm thế nào để tràn đầy năng lượng mỗi ngày và làm sao để cảm hứng luôn được cuộn trào?
Trong hành trình đi tìm dưỡng chất để nuôi dưỡng năng lượng, ngoài việc thực hiện chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện thể thao, có một bí quyết nho nhỏ hiện được các bạn trẻ truyền tai nhau, đó chính là nước tăng lực Number One Chanh mới của tập đoàn Tân Hiệp Phát.
 Với công thức hoàn hảo, kết hợp giữa vị chanh tươi tự nhiên cùng những hạt gaz li ti cung cấp năng lượng và vitamin PP , Number One Chanh giúp cơ thể luôn cuộn trào sảng khoái, bật tung năng lượng, duy trì hoạt động dài lâu. Không giống như những thức uống có gaz khác chỉ đem lại sảng khoái ngay tức thì, khi quyết định tung ra thị trường sản phẩm mới dành cho giới trẻ năng động này, Tân Hiệp Phát đã tính đến việc “duy trì năng lượng lâu dài” bằng việc bổ sung các dưỡng chất có lợi cho cơ thể như: taurine, inositol, vitamin PP… Ông Nguyễn Văn Tư - Giám đốc R&D của THP cho biết: Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra một công thức hoàn hảo cho Number One Chanh vừa tăng cường năng lượng, vừa bổ sung các vi chất cần thiết: Taurine cần thiết cho hệ thần kinh trung ương, Inositol cùng với Taurine là thành phần giúp thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucose giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể; vitamin PP tham gia vào nhiều phản ứng hóa sinh giúp tổng hợp và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể.
Không chỉ chú trọng đến thành phần dinh dưỡng, bao bì của thức uống mới này cũng được Tân Hiệp Phát thiết kế bắt mắt với chai nhỏ gọn, có thể linh động trong việc vận chuyển, bao bì được phủ màu xanh tươi mát đặc trưng của chanh cực bắt mắt. Number One Chanh mới được giới trẻ chào đón nồng nhiệt ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, và họ truyền tay nhau chai nước nhỏ bé này như một bí quyết độc đáo tạo hứng khởi cho một ngày mới năng động.
Box:
Tân Hiệp Phát là Tập đoàn giải khát hàng đầu Việt Nam, đang sở hữu các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia gồm trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không Độ, nước tăng lực Number One. Năm 2011, THP được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Năm 2012, THP vinh dự là Top 10 danh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.
 Nước uống tăng lực Number One Chanh chính thức có mặt trên thị trường ngày 5 tháng 8 năm 2012. 

Các blog mới nhất

Các blog cũ hơn

 

Dịch vụ truyền thông

  • Truyền hình
    Gia nhập giới truyền thông từ năm 2005, Rich Media...
  • Báo mạng
    Hiện nay Rich media đang là agency số 1 của các...
  • Phát thanh
    Rich Media - Đại lý duy nhất VOV Giao thông Quốc...
  • Tạp chí sức khỏe & ATTP
    Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm là tạp chí...
  • Wifi Marketing
    Giải pháp truyền thông mới trên nền tảng Free Wifi
  • Skype Advertising
    Quảng cáo trên Skype tại Việt Nam tuy còn mới mẻ...
Khách hàng
  • thái dưng
  • ocean bank
  • techcombank
  • Sacombank
  • agribank
  • vietcombank
  • OCB
  • viettinbank
  • ích nhân
  • ACG
  Đối tác
  • Vnexpress
  • Vietnamnet
  • 24h.com.vn
  • ngoisao.net
  • Dantri.com.vn
  • Admicro
  • TVad
  • SCTV
  • VCTV
  • VOV