Tương lai ngành quảng cáo truyền hình trong mắt các chuyên gia

Ngày đăng: 13/07/2017
Mặc dù quảng cáo trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhưng phần lớn các chuyên gia vẫn giữ quan điểm cho rằng quảng cáo truyền hình không những vẫn còn phù hợp với tình hình hiện tại mà còn là một trong những hình thức truyền thông hiệu quả nhất.

Jessica Hawthorne-Castro, Giám đốc điều hành công ty truyền thông Hawthorne, Mỹ

“Mặc dù ngành quảng cáo có nhiều sự thay đổi đáng kể trong vài thập kỷ qua, quảng cáo truyền hình vẫn tiếp tục khẳng định nó là một phương tiện truyền thông không chỉ hỗ trợ bán hàng mà còn giúp nâng cao thương hiệu. Quảng cáo truyền hình đã được chứng minh là có thể tác động và để lại ấn tượng trong nhận thức của người tiêu dùng, điều mà các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số khó có thể cạnh tranh.

Đối với các công ty mong muốn đem lại kết quả tích cực cho toàn bộ thương hiệu chứ không đơn thuần là chỉ bán một sản phẩm riêng lẻ, họ nên nhớ rằng quảng cáo truyền hình có thể tạo ra kết quả lớn và đáng tin cậy mà nếu chỉ đầu tư vào quảng cáo kỹ thuật số thì không thể đạt được.”

Scott R.Hamula, Phó giáo sư, Trưởng khoa Chiến lược truyền thông trường Cao đẳng Ithaca, Mỹ

“Tôi thường nói với các sinh viên khoa Quảng cáo của mình rằng truyền hình vẫn chưa thể bị thay thế. Không có kênh truyền thông nào khác có thể giúp bạn truyền tải thông điệp của thương hiệu và thu hút hàng chục triệu người xem quảng cáo của bạn trong cùng một lúc, ví dụ có thể thấy số người xem lễ trao giải Grammys là 25 triệu người hay Oscars là gần 33 triệu người.

Hơn nữa, khi so sánh với các phương tiện truyền thông khác ngoại trừ internet, truyền hình là cách hiệu quả nhất để tạo ra mối liên hệ về mặt cảm xúc với người tiêu dùng. Đó là mục tiêu thực sự để duy trì doanh số bán hàng và sự tăng trưởng.”

"Truyền hình là cách hiệu quả nhất để tạo ra mối liên hệ về mặt cảm xúc với người tiêu dùng. Đó là mục tiêu thực sự để duy trì doanh số bán hàng và sự tăng trưởng" - Scott R.Hamula

Lucy Stevens, chuyên viên marketing làm việc tại công ty truyền thông quảng cáo Datify, Anh

“Có bao nhiêu người trong số các bạn trông đợi quảng cáo trong mùa Giáng sinh hàng năm? Khi mùa lễ hội đang tới gần, tất cả chúng ta đều chờ đợi ý tưởng tuyệt vời mà các nhà quảng cáo có thể sáng tạo ra. Những quảng cáo này thường liên quan tới một dòng sản phẩm nhưng chúng cũng làm tăng giá trị của thương hiệu, đồng thời kích thích người tiêu dùng. Điều này chứng tỏ rằng quảng cáo truyền hình vẫn rất quan trọng và hiệu quả để sử dụng trong một chiến dịch quảng bá.”

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 27/09/2017
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ có thể là yếu tố sống còn đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đây được xem là hình thức marketing truyền miệng kiểu mới và bạn có thể sử dụng nó cho kế hoạch phát triển của mình
Chi tiết
Ngày đăng: 10/05/2018
Theo báo cáo mới nhất của Kantar Media về khảo sát người nghe Radio trong phạm vi 4 thành phố lớn ở Việt Nam năm 2017 (Tp HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng) cho kết luận: Tp HCM là khu vực có nhiều người nghe phát thanh nhất
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Sự trung thành của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Không chỉ giúp tăng lợi nhuận, đây còn là những người quảng bá hiệu quả cho thương hiệu.
Chi tiết