Thời điểm vàng để quảng cáo trên Radio là khi nào?

Ngày đăng: 13/07/2017
Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng mở rộng phạm vi tiếp cận và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mục tiêu.

Radio thu hút một lượng thính giả đông đảo là những người đi ô tô. Thống kê của Rajar cho thấy hơn 59% thính giả nghe Radio khi đang lái xe. Điều này được cho là do sự thuận tiện và nhanh chóng của nó. Bạn có thể lập tức bật Radio khi vừa lên xe, ngay cả khi đang vội đi làm vào buổi sáng.

Đây cũng là lí do vì sao các khoảng thời gian 6h – 10h và 15h – 19h được xem là những khung giờ cao điểm, là thời điểm vàng cho quảng cáo trên Radio bởi đó là lúc thu hút nhiều người nghe là những người đang trên đường đi làm hoặc trở về nhà. Hơn nữa, vì họ đang ở bên ngoài nên quảng cáo Radio lúc này có thể tác động tới hành vi của người tiêu dùng bằng cách đưa ra những quảng cáo hấp dẫn và khiến họ thay đổi lộ trình, chẳng hạn như chuyển hướng đến trung tâm thương mại thay vì đi thẳng về nhà.

Ngoài ra, nhờ sự phát triển của công nghệ, thính giả ngày nay có thể nghe Radio mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại, máy tính có kết nối internet. Vì thế, tùy thời điểm có thể thu hút những đối tượng thính giả khác nhau. Chẳng hạn khoảng thời gian từ 10h – 15h có thể thu hút đối tượng là dân công sở, lượng thính giả của nhiều kênh âm nhạc trong khung giờ này có thể tăng lên bởi nhiều người bật nhạc trên Radio trong lúc làm việc.

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 13/09/2017
Mặc dù nhiều công ty đã có một số quy trình để đo lường lợi tức đầu tư marketing nhưng rất ít người thực hiện chính xác. Đó là bởi vì người tiêu dùng ngày nay kết nối với thương hiệu qua nhiều kênh và thiết bị hơn trước đây. Vậy phương pháp nào là tốt nhất hiện nay? Bạn cần biết điều gì để tính toán chính xác lợi nhuận marketing?
Chi tiết
Ngày đăng: 25/05/2020
Ngày nay có rất nhiều kênh truyền thông để thực hiện các chiến dịch marketing. Mỗi một kênh có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với vai trò đi đầu trong các kênh, PR vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong các chiến lược marketing tổng thể và không thể thiếu cho các nhãn hàng và doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 20/06/2018
RICH MEDIA_ĐƠN VỊ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TUYỂN SALES
Chi tiết