Thời điểm vàng để quảng cáo trên Radio là khi nào?

Ngày đăng: 13/07/2017
Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng mở rộng phạm vi tiếp cận và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mục tiêu.

Radio thu hút một lượng thính giả đông đảo là những người đi ô tô. Thống kê của Rajar cho thấy hơn 59% thính giả nghe Radio khi đang lái xe. Điều này được cho là do sự thuận tiện và nhanh chóng của nó. Bạn có thể lập tức bật Radio khi vừa lên xe, ngay cả khi đang vội đi làm vào buổi sáng.

Đây cũng là lí do vì sao các khoảng thời gian 6h – 10h và 15h – 19h được xem là những khung giờ cao điểm, là thời điểm vàng cho quảng cáo trên Radio bởi đó là lúc thu hút nhiều người nghe là những người đang trên đường đi làm hoặc trở về nhà. Hơn nữa, vì họ đang ở bên ngoài nên quảng cáo Radio lúc này có thể tác động tới hành vi của người tiêu dùng bằng cách đưa ra những quảng cáo hấp dẫn và khiến họ thay đổi lộ trình, chẳng hạn như chuyển hướng đến trung tâm thương mại thay vì đi thẳng về nhà.

Ngoài ra, nhờ sự phát triển của công nghệ, thính giả ngày nay có thể nghe Radio mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại, máy tính có kết nối internet. Vì thế, tùy thời điểm có thể thu hút những đối tượng thính giả khác nhau. Chẳng hạn khoảng thời gian từ 10h – 15h có thể thu hút đối tượng là dân công sở, lượng thính giả của nhiều kênh âm nhạc trong khung giờ này có thể tăng lên bởi nhiều người bật nhạc trên Radio trong lúc làm việc.

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 27/09/2017
Sự trung thành của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Không chỉ giúp tăng lợi nhuận, đây còn là những người quảng bá hiệu quả cho thương hiệu.
Chi tiết
Ngày đăng: 03/12/2017
Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các Marketers đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ có thể là yếu tố sống còn đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đây được xem là hình thức marketing truyền miệng kiểu mới và bạn có thể sử dụng nó cho kế hoạch phát triển của mình
Chi tiết