Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên?

Ngày đăng: 12/03/2018
Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.

Ngày nay, trong thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội bùng nổ, dịch vụ sản xuất quảng cáo phát thanh radio vẫn luôn được nhắc đến rất nhiều trong các chiến dịch quảng bá. Đây là một kênh media truyền thống và được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn. Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.

Lợi thế cho doanh nghiệp sản xuất quảng cáo phát thanh Radio trên sóng FM, VOV

  • Phát thanh Radio không có quá nhiều kênh nên việc quảng cáo sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều khách hàng.
  • Tính thân thiện, gần gũi, thông điệp rõ ràng của quảng cáo được các công ty sản xuất chuyên nghiệp đầu tư tạo dựng dễ dàng tạo niềm tin đối với người nghe.
  • Sự tiện lợi của phát thanh radio là rất rõ ràng, mọi người vẫn có thể vừa lái xe vừa nghe thông tin, vừa ngồi làm việc vừa nghe đài, nghe bản tin.

Sản xuất quảng cáo phát thanh hiệu quả như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất quảng cáo phát thanh radio giá rẻ, tuy nhiên chất lượng mỗi thước phim thường không đạt yêu cầu, để sản xuất một quảng cáo phát thanh radio đạt hiệu quả, cần am hiểu tường tận về sản phẩm, thương hiệu, lĩnh vực và tâm lý của khách hàng.

Ngoài ra, người viết kịch bản cần có óc sáng tạo phong phú, có khả năng đặt mình trong vai trò của người nghe, của khách hàng, từ đó hiểu rõ tâm tư và mong muốn của họ. Nếu doanh nghiệp đang chú trọng đến việc quảng bá và phát triển thương hiệu thì bạn nên chọn đúng đơn vị sản xuất để sở hữu những quảng cáo phát thanh radio thực sự hiệu quả, là công cụ gia tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

(Nguồn: Bigsouthmedia)

Tin liên quan
Ngày đăng: 03/08/2017
Ngày nay, nhiều người tiêu dùng xem đánh giá là một phần trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng mở rộng phạm vi tiếp cận và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mục tiêu.
Chi tiết
Ngày đăng: 04/04/2018
Pepsi và Coca-Cola vốn có “truyền thống” cạnh tranh từ nhiều năm qua. Hai hãng nước giải khát hàng đầu thế giới này đối đầu nhau ở nhiều mặt trận, thậm chí còn có lúc thuê quảng cáo ở trước trụ sở đối thủ để bêu riếu nhau.
Chi tiết