Sản xuất quảng cáo phát thanh, nên hay không nên?

Ngày đăng: 12/03/2018
Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.

Ngày nay, trong thời buổi công nghệ thông tin, mạng xã hội bùng nổ, dịch vụ sản xuất quảng cáo phát thanh radio vẫn luôn được nhắc đến rất nhiều trong các chiến dịch quảng bá. Đây là một kênh media truyền thống và được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn. Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.

Lợi thế cho doanh nghiệp sản xuất quảng cáo phát thanh Radio trên sóng FM, VOV

  • Phát thanh Radio không có quá nhiều kênh nên việc quảng cáo sẽ có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều khách hàng.
  • Tính thân thiện, gần gũi, thông điệp rõ ràng của quảng cáo được các công ty sản xuất chuyên nghiệp đầu tư tạo dựng dễ dàng tạo niềm tin đối với người nghe.
  • Sự tiện lợi của phát thanh radio là rất rõ ràng, mọi người vẫn có thể vừa lái xe vừa nghe thông tin, vừa ngồi làm việc vừa nghe đài, nghe bản tin.

Sản xuất quảng cáo phát thanh hiệu quả như thế nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất quảng cáo phát thanh radio giá rẻ, tuy nhiên chất lượng mỗi thước phim thường không đạt yêu cầu, để sản xuất một quảng cáo phát thanh radio đạt hiệu quả, cần am hiểu tường tận về sản phẩm, thương hiệu, lĩnh vực và tâm lý của khách hàng.

Ngoài ra, người viết kịch bản cần có óc sáng tạo phong phú, có khả năng đặt mình trong vai trò của người nghe, của khách hàng, từ đó hiểu rõ tâm tư và mong muốn của họ. Nếu doanh nghiệp đang chú trọng đến việc quảng bá và phát triển thương hiệu thì bạn nên chọn đúng đơn vị sản xuất để sở hữu những quảng cáo phát thanh radio thực sự hiệu quả, là công cụ gia tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

(Nguồn: Bigsouthmedia)

Tin liên quan
Ngày đăng: 16/09/2017
Lần mua hàng đầu tiên là bước cần thiết nhưng lần thứ hai mới thực sự là chìa khóa đem đến giá trị lâu dài cho công ty của bạn.
Chi tiết
Ngày đăng: 15/09/2017
Ngày nay, khi có sự xuất hiện của nhiều kênh truyền thông khác nhau và nhu cầu phân tích dữ liệu, cái những người làm marketing muốn biết không còn chỉ là những gì chúng ta đang làm có hiệu quả hay không mà còn là hiệu quả ở đâu, khi nào, với đối tượng nào và hiệu quả ra sao. Việc lựa chọn cách đo lường hiệu quả marketing phù hợp với từng doanh nghiệp do đó cũng không phải là công việc dễ dàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/09/2017
Mặc dù nhiều công ty đã có một số quy trình để đo lường lợi tức đầu tư marketing nhưng rất ít người thực hiện chính xác. Đó là bởi vì người tiêu dùng ngày nay kết nối với thương hiệu qua nhiều kênh và thiết bị hơn trước đây. Vậy phương pháp nào là tốt nhất hiện nay? Bạn cần biết điều gì để tính toán chính xác lợi nhuận marketing?
Chi tiết