Radio là kênh phổ biến hơn cả Youtube để biết một bài hát mới vừa phát hành

Ngày đăng: 22/03/2018
Đối với nhiều người Mỹ, chiếc radio ở góc nhà bếp chính là kênh để họ khám phá những bản nhạc đang hot trên thị trường chứ không phải là chiếc điện thoại với những ứng dụng như Youtube, Spotify ...

Đối với nhiều người Mỹ, chiếc radio ở góc nhà bếp chính là kênh để họ khám phá những bản nhạc đang hot trên thị trường chứ không phải là chiếc điện thoại với những ứng dụng như Youtube, Spotify ... Nghiên cứu khảo sát thị trường từ Edison Research cho thấy có đến 19% người Mỹ nói rằng họ biết đến những bài hát mới qua Radio là chủ yếu. Có thể hình dung câu chuyện như thế này: Bạn đang ngồi trong phòng khách hoặc đang làm bếp hoặc bạn đang trên xe otô, bạn đang bật radio và bất ngờ một bản nhạc hit mới trên thị trường được phát lên và giai điệu đó bắt đầu cám dỗ bạn. Điều này làm mình nhớ đến những năm 2010 thường trực chờ để nghe Xone FM.

Mặc dù ngày nay Youtube rất phổ biến và Spotify cũng đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tuy nhiên chỉ có 15% và 10% người khảo sát nói họ dùng những ứng dụng này để biết những bài nhạc mới phát hành. Đối với Youtube thì bạn có thể Subscribe một nhà sản xuất âm nhạc để nhận thông báo khi họ tung ra bản nhạc mới.

Radio, Youtube hay Spotify là những kênh để nhà sản xuất âm nhạc có thể tiếp cận với công chúng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên có một con số khá thú vị khác từ báo cáo này là 22% người khảo sát nói họ biết đến bài hát mới qua bạn bè và người thân của họ. Điều này có nghĩa, một người nào đó nghe bài hát mới trên Radio xong họ sẽ kể đến bài hát đó trong các cuộc nói chuyện với bạn bè của họ hay thậm chí họ sẽ hát nghêu ngao và người quen của họ sẽ vô tình biết được bài hát đó.

Hãy chia sẻ bên dưới kênh mà nhờ nó bạn biết được những bài nhạc hit mới trên thị trường?

Nguồn: Tinhte.vn

Tin liên quan
Ngày đăng: 03/12/2017
Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các Marketers đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 20/06/2018
RICH MEDIA_ĐƠN VỊ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TUYỂN SALES
Chi tiết
Ngày đăng: 16/09/2017
Lần mua hàng đầu tiên là bước cần thiết nhưng lần thứ hai mới thực sự là chìa khóa đem đến giá trị lâu dài cho công ty của bạn.
Chi tiết