Những người nổi tiếng thu âm cùng Rich Media, họ là ai?

Ngày đăng: 07/09/2017
Rich Media luôn cố gắng kết nối, giúp doanh nghiệp thu voice quảng cáo cùng người nổi tiếng, góp phần đưa thông điệp thương hiệu lan tỏa rộng rãi. Các nghệ sĩ như NSND Lan Hương, NSUT Chí Trung, MC Phan Anh, BTV Hoài Anh, Á hậu Thụy Vân... là những gương mặt đã từng thu âm cùng chúng tôi.

Bên cạnh gương mặt, ngoại hình, những vai diễn ấn tượng, nhiều nghệ sĩ cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng nói “không lẫn đi đâu được” của mình. Thậm chí, nhiều người còn được nhận xét chỉ cần nghe tiếng không cần thấy hình thì mọi người đã biết là ai.

Không chỉ gần gũi, quen thuộc, giọng nói của họ còn có thể truyền cảm xúc tới thính giả. Có những giọng nói nghe là đã thấy hài hước, vui vẻ, có những giọng nói lại đầy trầm ấm, chững chạc, khiến người nghe cảm thấy an tâm. Thông điệp được truyền tải qua những giọng nói đầy cảm xúc ấy trở nên dễ nhớ hơn bao giờ hết, nổi bật giữa muôn vàn thông tin người ta có thể nghe thấy mỗi ngày.

Cũng chính vì vậy mà Rich Media luôn cố gắng gắn kết, giúp các doanh nghiệp thu voice quảng cáo cùng người nổi tiếng, đưa thông điệp thương hiệu lan tỏa rộng rãi. Từ lâu, các nghệ sĩ như Chí Trung, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung… đã là những gương mặt thân thuộc, thường xuyên hợp tác cùng chúng tôi.

“Mẹ chồng nàng dâu” Lan Hương - Thu Trang tiếp tục đấu khẩu trong quảng cáo nước mắm Ngư Nhi

Vai diễn bà Phương, bà mẹ chồng khó tính, khắt khe của NSND Lan Hương và Diệp, cô con dâu “tai quái” do diễn viên Thu Trang thủ vai trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã khiến khán giả “phát sốt” trong thời gian dài. Người xem luôn tò mò, trông đợi những màn tranh luận gay gắt của bà Phương và Diệp. Ngay cả khi bộ phim đã kết thúc, nhiều câu hỏi vẫn được đặt ra về mối quan hệ giữa mẹ chồng con dâu quái chiêu.

Thương hiệu Trung Thành đã lựa chọn hai nhân vật quen thuộc này để giới thiệu về sản phẩm của mình, đơn giản bởi vì nước mắm là sản phẩm quen thuộc trong căn bếp của các bà nội trợ. Vậy thì còn cách nào hiệu quả, hấp dẫn hơn để truyền đạt thông tin nếu không phải là một cuộc tranh luận giữa mẹ chồng con dâu trong việc lựa chọn loại nước mắm cho gia đình.

Và lần này, có lẽ bà Phương tiếp tục bại trận bởi lập luận quá có lý của cô con dâu.


MC Phan Anh, BTV Hoài Anh và Á hậu Thụy Vân bàn chuyện tiêm vacxin

Việc tìm kiếm trung tâm tiêm chủng nào có đầy đủ các loại vacxin, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình có lẽ là vấn đề trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Hiểu được điều này, Trung tâm tiêm chủng VNVC đã lựa chọn MC Phan Anh, BTV Hoài Anh và Á hậu Thụy Vân, những ông bố bà mẹ nổi tiếng, được nhiều người quan tâm, tin tưởng trong cách chăm sóc gia đình để thu âm cho mình.

Với thời lượng hơn một phút và hình thức mô phỏng một bản tin, các MC, BTV nổi tiếng đã truyền tải đầy đủ thông tin về VNVC, từ địa điểm, cơ sở vật chất đến chi phí tiêm chủng. Thông điệp “VNVC – Địa điểm vàng tiêm chủng ở Hà Nội” qua giọng nói quen thuộc, đầy sức thuyết phục của những ông bố bà mẹ nổi tiếng đã được truyền tải tới thính giả nghe đài một cách đầy đủ và dễ nhớ. 

Ngoài ra, nhiều nghệ sỹ khác như Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung, Hồng Quang... cũng là những gương mặt thân thuộc,  thường xuyên thu âm cùng Rich Voice.

Các bạn có thể nghe lại các chương trình trên radio bằng cách truy cập theo đường link sau: http://radio.richmedia.com.vn/

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 03/12/2017
Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các Marketers đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 14/08/2017
Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên mất rằng, khách hàng cũ mới là nguồn tài nguyên giá trị nhất.
Chi tiết
Ngày đăng: 16/09/2017
Lần mua hàng đầu tiên là bước cần thiết nhưng lần thứ hai mới thực sự là chìa khóa đem đến giá trị lâu dài cho công ty của bạn.
Chi tiết