Hộp đèn thông minh - Giải pháp quảng cáo tối ưu cho các nhãn hàng

Ngày đăng: 18/05/2020
Nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại, có tầm nhìn tốt, hộp đèn thông minh đưa quảng cáo của bạn tới gần hơn với khách hàng.

Lần đầu tiên và duy nhất, dự án thùng rác công nghệ kết hợp với bảng quảng cáo hộp đèn thông minh Green Lightbox chính thức được triển khai tại Hà Nội.

  • Dự án bao phủ khắp Hà Nội, được lắp đặt trên các vỉa hè và giải phân cách, nơi có lượng người di chuyển lớn giúp quảng cáo dễ dàng tiếp cận với khách hàng.
  • Hộp đèn thông minh sử dụng pin năng lượng mặt trời, tự động chiếu sáng vào ban đêm, vừa giúp hình ảnh quảng cáo sáng rõ, thu hút, lại tạo thêm ánh sáng cho thành phố.
  • Góp phần xây dựng hình ảnh thành phố hiện đại, văn minh, xanh – sạch – đẹp.
  • Kết hợp với thùng rác thông minh giúp người dân vừa đi đổ rác vừa xem được quảng cáo với chất lượng hiển thị sắc nét. Khách hàng có thể lựa chọn hiệu ứng nổi bật và ấn tượng theo cách riêng.
  • Hơn 1000 thùng rác công nghệ đã được lắp đặt trên các tuyến đường trung tâm của Hà Nội là Hoàng Minh Giám, Nguyễn Chánh, Hoàng Quốc Việt, Xã Đàn... và sắp tới sẽ mở rộng rất nhiều khu vực trong toàn thành phố, bao gồm cả nội thành và ngoại thành.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như vậy, Green Lightbox là một phương tiện quảng cáo mới hữu hiệu cho các nhãn hàng.

Nhân dịp mới ra mắt, Rich Skyview có chương trình ưu đãi 1 tháng miễn phí để các nhãn hàng có cơ hội trải nghiệm hình thức quảng cáo hộp đèn thông minh này.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH RICH MEDIA

Địa chỉ: Căn hộ 204 Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Điện thoại: 0243 555 1452.

Hotline: 0906 049 191.

Fax: 043 555 1449.

Email: contact@richmedia.com.vn

Tin liên quan
Ngày đăng: 15/09/2017
Một trong những điểm mà người làm marketing, các nhà khoa học dữ liệu thích ở quảng cáo kỹ thuật số đó là khả năng tiếp thị với những dữ liệu, con số cụ thể. Nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm điều đó với quảng cáo offline. Một số công cụ kỹ thuật số sau đây có thể giúp bạn đo lường hiệu quả của quảng cáo offline.
Chi tiết
Ngày đăng: 25/05/2020
Ngày nay có rất nhiều kênh truyền thông để thực hiện các chiến dịch marketing. Mỗi một kênh có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với vai trò đi đầu trong các kênh, PR vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong các chiến lược marketing tổng thể và không thể thiếu cho các nhãn hàng và doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 14/08/2017
Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên mất rằng, khách hàng cũ mới là nguồn tài nguyên giá trị nhất.
Chi tiết