Đánh giá của khách hàng giúp tăng 18% doanh số bán hàng

Ngày đăng: 03/08/2017
Ngày nay, nhiều người tiêu dùng xem đánh giá là một phần trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng.

Theo Marketing Tech News, người tiêu dùng đang trở nên hoài nghi hơn bao giờ hết và đang thay dổi cách họ đưa ra quyết định mua hàng.

Ngày nay, hơn 80% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trên mạng giống như lời giới thiệu từ một người thân. Nó có ý nghĩa quan trọng bởi những người mua hàng trực tuyến không thể xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua hàng, họ phải đưa ra quyết định dựa vào lòng tin.

Theo khảo sát của Vendasta, một công ty công nghệ ở Canada, 92% người tiêu dùng đọc bình luận đánh giá trước khi mua hàng trực tuyến và 68% trong số đó nhiều khả năng sẽ mua hàng nếu sản phẩm đó có điểm xếp hạng cao và nhiều đánh giá tốt.

Theo Econsultancy, công ty nghiên cứu truyền thông ở Anh, đánh giá từ người tiêu dùng trung bình làm tăng 18% doanh số bán hàng.

Các số liệu thống kê đã cho thấy đánh giá của khách hàng là một trong những công cụ tốt nhất giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trong thời gian ngắn. Đây là công cụ hữu ích cho những người làm marketing và việc tận dụng sức mạnh của nó sẽ đem lại hiệu quả trong thực tế.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 27/09/2017
Các thương hiệu hợp tác với người ảnh hưởng nhằm mục tiêu tăng độ nhận thức thương hiệu và xây dựng lòng tin với đối tượng mục tiêu. Marketing qua người ảnh hưởng cũng có thể giúp thương hiệu thu hút thêm người theo dõi trên mạng xã hội, quảng cáo sản phẩm mới, cải thiện tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chi tiết
Ngày đăng: 05/03/2018
Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sử dụng mạng xã hội cho các hoạt động tiếp thị nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đánh giá được hiệu quả của nó. Vậy thì làm thế nào để nỗ lực tiếp thị bằng truyền thông xã hội có ý nghĩa với các hoạt động quan trọng của doanh nghiệp và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh? Dưới đây là một số lời khuyên cho doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Radio hoạt động hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp, xây dựng nhận thức về thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng. Vì thế, đây là kênh truyền thông không thể bỏ qua đối với kế hoạch xây dựng thương hiệu.
Chi tiết