Đánh giá của khách hàng giúp tăng 18% doanh số bán hàng

Ngày đăng: 03/08/2017
Ngày nay, nhiều người tiêu dùng xem đánh giá là một phần trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng.

Theo Marketing Tech News, người tiêu dùng đang trở nên hoài nghi hơn bao giờ hết và đang thay dổi cách họ đưa ra quyết định mua hàng.

Ngày nay, hơn 80% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trên mạng giống như lời giới thiệu từ một người thân. Nó có ý nghĩa quan trọng bởi những người mua hàng trực tuyến không thể xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua hàng, họ phải đưa ra quyết định dựa vào lòng tin.

Theo khảo sát của Vendasta, một công ty công nghệ ở Canada, 92% người tiêu dùng đọc bình luận đánh giá trước khi mua hàng trực tuyến và 68% trong số đó nhiều khả năng sẽ mua hàng nếu sản phẩm đó có điểm xếp hạng cao và nhiều đánh giá tốt.

Theo Econsultancy, công ty nghiên cứu truyền thông ở Anh, đánh giá từ người tiêu dùng trung bình làm tăng 18% doanh số bán hàng.

Các số liệu thống kê đã cho thấy đánh giá của khách hàng là một trong những công cụ tốt nhất giúp thúc đẩy doanh số bán hàng trong thời gian ngắn. Đây là công cụ hữu ích cho những người làm marketing và việc tận dụng sức mạnh của nó sẽ đem lại hiệu quả trong thực tế.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Tin liên quan
Ngày đăng: 06/03/2018
Sử dụng các thủ thuật tâm lý trong marketing là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn nắm bắt được điều ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng. Và các thủ thuật tâm lý dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược marketing và gia tăng doanh số.
Chi tiết
Ngày đăng: 14/08/2017
Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên mất rằng, khách hàng cũ mới là nguồn tài nguyên giá trị nhất.
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Bạn có ý tưởng, có kịch bản nhưng chưa quyết định chọn giọng đọc nam hay nữ cho quảng cáo trên radio của mình? Đây có thể là yếu tố khiến bạn mất nhiều thời gian cân nhắc bởi giọng đọc có thể làm thay đổi sự rõ ràng, thống nhất và hiệu quả của thông điệp.
Chi tiết