Radio đã cải tiến để bắt kịp xu thế quảng cáo hiện đại
Việc tiếp cận với các tần số Radio chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi các nhà đài thường xuyên đổi mới hình thức phát sóng, đa dạng hóa nội dung và nền tảng ứng dụng. Không chỉ dừng lại ở chiếc cassette thông thường mà giờ đây thính giả có thể đón nghe radio từ các ứng dụng điện thoại, online, trên ô tô,… Qua đó những thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp cũng dễ dàng đến với người tiêu dùng hơn.
Đặc biệt sự cải tiến về cả số lượng và chất lượng của các nhà đài như VOV, VOH đã đưa đến khán thính giả 1 lượng thông tin phong phú, hữu ích. Hầu hết ô tô lưu thông trên đường đều bật radio vào các khung giờ cao điểm để cập nhật tình hình giao thông, lưu lượng cũng như mật độ xe cộ di chuyển. Bên cạnh đó các chương trình phát thanh cũng dần được chuyên môn hóa về nội dung, hình thức tại nhiều khung giờ khác nhau và thu hút được lượng khán thỉnh giả lớn theo dõi. Lựa chọn quảng cáo trên sóng radio, bạn có thể tiết kiệm chi phí, đồng thời tiếp cận khách hàng thường xuyên hơn với tần suất nhắc lại liên tục hơn.
Đây cũng chính là tiền đề vững chắc để thính giả lắng nghe quảng cáo trên Radio!
Để thu hút người tiêu dùng nghe chương trình quảng cáo và đạt được mục đích quảng cáo, doanh nghiệp nên lưu ý những điểm sau:
Chọn thời điểm phát sóng vàng phù hợp với doanh nghiệp
Nhà đài thường có những khung giờ vàng để thu hút sự theo dõi của khán thính giả hơn, chính vì thế chọn 1 khung giờ vàng phù hợp với nhãn hàng, ngân sách và mục tiêu truyền thông là điều quan trọng khi đăng quảng cáo trên sóng Radio. Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn truyền tải thông điệp đúng đến đối tượng mục tiêu, tăng nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Xem thêm: http://richmedia.com.vn/tin-tuc/thoi-diem-vang-de-quang-cao-tren-radio-la-khi-nao
Tối giản hóa thông điệp quảng cáo
Thông điệp quảng cáo trên sóng Radio được truyền tải qua thính giác vì thế sự ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, dễ nhớ là những chìa khóa vàng tạo nên thành công cho chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp. Ngay từ những lần phát sóng đầu tiên hãy để lại ấn tượng cho khách hàng bằng những đoạn quảng cáo thật hấp dẫn. Các đoạn quảng cáo gắn liền với cuộc sống hàng ngày, quen thuộc với mỗi người, mỗi gia đình được đánh giá cao. Hình thức quảng cáo Radio cũng ngày càng đa dạng hóa như kể chuyện, hát, rap, thơ,...sẽ thu hút thính giả hơn các hình thức quảng cáo thông thường, truyền thống.
Âm thanh hấp dẫn, dễ thu hút
Quảng cáo Radio tác động đến hành vi tiêu dùng của người nghe ở phần âm thanh, lời thoại, lời nói của người đọc quảng cáo. Do đó, âm thanh càng hấp dẫn bao nhiêu thì càng thu hút khán giả bấy nhiêu.
Để làm được điều này hãy chọn cho mình 1 đơn vị quảng cáo Radio chuyên nghiệp, tận tâm. Việc của bạn cần làm là đưa ra ý tưởng, ngân sách, mục tiêu truyền thông; đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện các giai đoạn như tư vấn nội dung, chiến lược, cân đối ngân sách, viết lời, phổ nhạc, đọc quảng cáo, phân phối trên kênh nào, khung giờ nào…cho đến khi đưa ra 1 tác phẩm hoàn thiện nhất.
Vì sao nên lựa chọn Rich Media để quảng cáo Radio?
Rich Media tự hào là đơn vị kinh doanh các dịch vụ quảng cáo và tài trợ trên VOV Giao thông, VOH trong nhiều năm qua. Chúng tôi đem đến cho khách hàng gói dịch vụ thống nhất từ tư vấn xây dựng kịch bản chương trình đến sản xuất và book lịch phát thanh, phát sóng theo yêu cầu. Với lợi thế về chính sách bán hàng và kinh nghiệm tư vấn, Rich Media đã được nhiều khách hàng lớn như Vietnam Airline, Viettel, Bắc Á Bank… lựa chọn làm đối tác để thực hiện các chương trình truyền thông của mình.
Các bạn có thể nghe lại các chương trình trên radio bằng cách truy cập theo đường link sau: http://radio.richmedia.com.vn/
Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Rich Media
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0243 555 1452
Hotline: 0906 049 191
Fax: 043 555 1449
Website: www.richmedia.com.vn