Với mỗi một chiến dịch của doanh nghiệp, tùy theo thời gian triển khai, mục đích truyền thông là gì để lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời cho phù hợp. Khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời, khách hàng sử dụng thị giác để tiếp cận là chính, nên yếu tố được đề cao nhất là hình ảnh và thông điệp quảng cáo. Vậy làm thế nào để thiết kế biển quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp trở nên nổi bật, độc đáo và thu hút ánh nhìn của người đi đường?
Xác định rõ mục đích truyền thông khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời
Với biển quảng cáo ngoài trời, phù hợp những doanh nghiệp muốn truyền thông thương hiệu một cách lâu dài, “mưa dầm thấm lâu”. Thường thì giai đoạn đầu, biển quảng cáo ngoài trời có tác dụng truyền tải thông điệp, thông tin đến khách hàng thông qua việc gây sự chú ý, ấn tượng. Nếu ở bước này thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đáp ứng hai yếu tố là thiết kế nổi bật và slogan ấn tượng thì sẽ tạo được sự chú ý tới khách hàng.
Và trong những giai đoạn tiếp theo, biển quảng cáo ngoài trời của bạn sẽ có mục đích nhắc nhở cho công chúng để ghi nhớ về thương hiệu của bạn. Việc mỗi ngày đi qua ngã tư có quảng cáo của bạn sẽ trở thành thói quen của khách hàng, thương hiệu sẽ được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi lựa chọn mua hàng.
Lựa chọn kích thước khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời
Bạn cần lưu ý kỹ càng trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo, vị trí lắp đặt để xác định kích thước của biển khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời. Để tạo ra hiệu quả tốt nhất, hai là tiết kiệm chi phí đầu tư, ba là hợp lý hóa theo luật quảng cáo quy định.
Luôn theo sát quá trình thi công biển quảng cáo ngoài trời
Doanh nghiệp cần sát sao trong việc giám sát các bước thi công biển quảng cáo ngoài trời, thời gian hoàn thiện, những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, để chắc chắn rằng biển quảng cáo được hoàn thành đúng thời hạn và yêu cầu của bạn.