Bí quyết thiết kế quảng cáo ngoài trời hiệu quả

Ngày đăng: 05/12/2017
​Quảng cáo ngoài trời là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, mang thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng trên diện rộng và đa dạng hơn.

Với mỗi một chiến dịch của doanh nghiệp, tùy theo thời gian triển khai, mục đích truyền thông là gì để lựa chọn hình thức quảng cáo ngoài trời cho phù hợp. Khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời, khách hàng sử dụng thị giác để tiếp cận là chính, nên yếu tố được đề cao nhất là hình ảnh và thông điệp quảng cáo. Vậy làm thế nào để thiết kế biển quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp trở nên nổi bật, độc đáo và thu hút ánh nhìn của người đi đường?

Xác định rõ mục đích truyền thông khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời

Với biển quảng cáo ngoài trời, phù hợp những doanh nghiệp muốn truyền thông thương hiệu một cách lâu dài, “mưa dầm thấm lâu”. Thường thì giai đoạn đầu, biển quảng cáo ngoài trời có tác dụng truyền tải thông điệp, thông tin đến khách hàng thông qua việc gây sự chú ý, ấn tượng. Nếu ở bước này thiết kế biển quảng cáo ngoài trời đáp ứng hai yếu tố là thiết kế nổi bật và slogan ấn tượng thì sẽ tạo được sự chú ý tới khách hàng.

Và trong những giai đoạn tiếp theo, biển quảng cáo ngoài trời của bạn sẽ có mục đích nhắc nhở cho công chúng để ghi nhớ về thương hiệu của bạn. Việc mỗi ngày đi qua ngã tư có quảng cáo của bạn sẽ trở thành thói quen của khách hàng, thương hiệu sẽ được khách hàng nhớ đến đầu tiên khi lựa chọn mua hàng.

Lựa chọn kích thước khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời

Bạn cần lưu ý kỹ càng trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo, vị trí lắp đặt để xác định kích thước của biển khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời. Để tạo ra hiệu quả tốt nhất, hai là tiết kiệm chi phí đầu tư, ba là hợp lý hóa theo luật quảng cáo quy định.

Luôn theo sát quá trình thi công biển quảng cáo ngoài trời

Doanh nghiệp cần sát sao trong việc giám sát các bước thi công biển quảng cáo ngoài trời, thời gian hoàn thiện, những vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, để chắc chắn rằng biển quảng cáo được hoàn thành đúng thời hạn và yêu cầu của bạn.

Tin liên quan
Ngày đăng: 27/09/2017
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ có thể là yếu tố sống còn đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đây được xem là hình thức marketing truyền miệng kiểu mới và bạn có thể sử dụng nó cho kế hoạch phát triển của mình
Chi tiết
Ngày đăng: 12/03/2018
Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Trái với nhận định của nhiều người, Radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả với nhiều ưu điểm như phạm vi tiếp cận rộng, chi phí rẻ, khó bị bỏ qua…
Chi tiết