Ngày đăng: 14/08/2017
Việc duy trì mối quan hệ với các khách hàng cũ sẽ chẳng khó khăn nếu như bạn thật sự coi trọng và dành thời gian để chăm sóc khách hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 14/08/2017
Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên mất rằng, khách hàng cũ mới là nguồn tài nguyên giá trị nhất.
Chi tiết
Ngày đăng: 03/08/2017
Mạng xã hội đang trở thành công cụ hữu ích để các doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing của mình. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần chú ý tới nhiều yếu tố để có thể sử dụng hiệu quả kênh truyền thông này.
Chi tiết
Ngày đăng: 03/08/2017
Ngày nay, nhiều người tiêu dùng xem đánh giá là một phần trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ trước khi mua hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 02/08/2017
Không có một chiến lược marketing chung dành cho mọi doanh nghiệp, mà tùy vào sản phẩm, lĩnh vực, tính chất… của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn chiến lược phù hợp cho mình.
Chi tiết
Ngày đăng: 28/07/2017
Mạng xã hội là công cụ hiệu quả giúp quảng bá doanh nghiệp, tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách, nó có thể phản tác dụng, ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Radio hoạt động hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp, xây dựng nhận thức về thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng. Vì thế, đây là kênh truyền thông không thể bỏ qua đối với kế hoạch xây dựng thương hiệu.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Quảng cáo trên Radio giúp tăng nhận thức về doanh nghiệp và tác động tới hành vi của người tiêu dùng, từ đó tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng mở rộng phạm vi tiếp cận và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mục tiêu.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Trái với nhận định của nhiều người, Radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả với nhiều ưu điểm như phạm vi tiếp cận rộng, chi phí rẻ, khó bị bỏ qua…
Chi tiết