Ngày đăng: 27/09/2017
Các thương hiệu hợp tác với người ảnh hưởng nhằm mục tiêu tăng độ nhận thức thương hiệu và xây dựng lòng tin với đối tượng mục tiêu. Marketing qua người ảnh hưởng cũng có thể giúp thương hiệu thu hút thêm người theo dõi trên mạng xã hội, quảng cáo sản phẩm mới, cải thiện tương tác và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ có thể là yếu tố sống còn đối với sự thành công của doanh nghiệp. Đây được xem là hình thức marketing truyền miệng kiểu mới và bạn có thể sử dụng nó cho kế hoạch phát triển của mình
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Bạn có ý tưởng, có kịch bản nhưng chưa quyết định chọn giọng đọc nam hay nữ cho quảng cáo trên radio của mình? Đây có thể là yếu tố khiến bạn mất nhiều thời gian cân nhắc bởi giọng đọc có thể làm thay đổi sự rõ ràng, thống nhất và hiệu quả của thông điệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 27/09/2017
Sự trung thành của khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Không chỉ giúp tăng lợi nhuận, đây còn là những người quảng bá hiệu quả cho thương hiệu.
Chi tiết
Ngày đăng: 16/09/2017
Lần mua hàng đầu tiên là bước cần thiết nhưng lần thứ hai mới thực sự là chìa khóa đem đến giá trị lâu dài cho công ty của bạn.
Chi tiết
Ngày đăng: 15/09/2017
Một trong những điểm mà người làm marketing, các nhà khoa học dữ liệu thích ở quảng cáo kỹ thuật số đó là khả năng tiếp thị với những dữ liệu, con số cụ thể. Nhưng không có nghĩa là bạn không thể làm điều đó với quảng cáo offline. Một số công cụ kỹ thuật số sau đây có thể giúp bạn đo lường hiệu quả của quảng cáo offline.
Chi tiết
Ngày đăng: 15/09/2017
Ngày nay, khi có sự xuất hiện của nhiều kênh truyền thông khác nhau và nhu cầu phân tích dữ liệu, cái những người làm marketing muốn biết không còn chỉ là những gì chúng ta đang làm có hiệu quả hay không mà còn là hiệu quả ở đâu, khi nào, với đối tượng nào và hiệu quả ra sao. Việc lựa chọn cách đo lường hiệu quả marketing phù hợp với từng doanh nghiệp do đó cũng không phải là công việc dễ dàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/09/2017
Mặc dù nhiều công ty đã có một số quy trình để đo lường lợi tức đầu tư marketing nhưng rất ít người thực hiện chính xác. Đó là bởi vì người tiêu dùng ngày nay kết nối với thương hiệu qua nhiều kênh và thiết bị hơn trước đây. Vậy phương pháp nào là tốt nhất hiện nay? Bạn cần biết điều gì để tính toán chính xác lợi nhuận marketing?
Chi tiết
Ngày đăng: 07/09/2017
Rich Media luôn cố gắng kết nối, giúp doanh nghiệp thu voice quảng cáo cùng người nổi tiếng, góp phần đưa thông điệp thương hiệu lan tỏa rộng rãi. Các nghệ sĩ như NSND Lan Hương, NSUT Chí Trung, MC Phan Anh, BTV Hoài Anh, Á hậu Thụy Vân... là những gương mặt đã từng thu âm cùng chúng tôi.
Chi tiết
Ngày đăng: 05/09/2017
Việc có một hệ thống đo lường các KPI quan trọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về mong muốn của khách hàng, từ đó bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn, giúp tăng lượng truy cập, tăng khách hàng tiềm năng và chứng minh lợi tức đầu tư từ các hoạt động marketing của bạn.
Chi tiết