Ngày đăng: 13/07/2017
Radio hoạt động hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp, xây dựng nhận thức về thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng. Vì thế, đây là kênh truyền thông không thể bỏ qua đối với kế hoạch xây dựng thương hiệu.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Quảng cáo trên Radio giúp tăng nhận thức về doanh nghiệp và tác động tới hành vi của người tiêu dùng, từ đó tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Lựa chọn chính xác thời điểm quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng mở rộng phạm vi tiếp cận và truyền tải thông điệp tới đúng đối tượng mục tiêu.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Trái với nhận định của nhiều người, Radio vẫn là kênh quảng cáo hiệu quả với nhiều ưu điểm như phạm vi tiếp cận rộng, chi phí rẻ, khó bị bỏ qua…
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Khi quảng cáo trên tờ rơi, báo in, khách hàng và người tiêu dùng xem logo là hình ảnh đại diện của thương hiệu. Tuy nhiên, đối với quảng cáo trên TV, Radio và Internet, doanh nghiệp cần cung cấp cho người tiêu dùng nhiều thứ hơn là chỉ một hình ảnh đơn thuần. Họ có thể tạo ra nhạc hiệu cho chính mình.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/07/2017
Mặc dù quảng cáo trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ nhưng phần lớn các chuyên gia vẫn giữ quan điểm cho rằng quảng cáo truyền hình không những vẫn còn phù hợp với tình hình hiện tại mà còn là một trong những hình thức truyền thông hiệu quả nhất.
Chi tiết