Ngày đăng: 04/04/2018
Pepsi và Coca-Cola vốn có “truyền thống” cạnh tranh từ nhiều năm qua. Hai hãng nước giải khát hàng đầu thế giới này đối đầu nhau ở nhiều mặt trận, thậm chí còn có lúc thuê quảng cáo ở trước trụ sở đối thủ để bêu riếu nhau.
Chi tiết
Ngày đăng: 22/03/2018
Đối với nhiều người Mỹ, chiếc radio ở góc nhà bếp chính là kênh để họ khám phá những bản nhạc đang hot trên thị trường chứ không phải là chiếc điện thoại với những ứng dụng như Youtube, Spotify ...
Chi tiết
Ngày đăng: 12/03/2018
Quảng cáo phát thanh radio tuy phải cạnh tranh với rất nhiều phương thức truyền thông khác nhưng Radio vẫn luôn có một số lượng lớn khán giả đông đảo quan tâm và yêu thích.
Chi tiết
Ngày đăng: 06/03/2018
Sử dụng các thủ thuật tâm lý trong marketing là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn nắm bắt được điều ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng. Và các thủ thuật tâm lý dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược marketing và gia tăng doanh số.
Chi tiết
Ngày đăng: 05/03/2018
Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sử dụng mạng xã hội cho các hoạt động tiếp thị nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đánh giá được hiệu quả của nó. Vậy thì làm thế nào để nỗ lực tiếp thị bằng truyền thông xã hội có ý nghĩa với các hoạt động quan trọng của doanh nghiệp và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh? Dưới đây là một số lời khuyên cho doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 20/12/2017
Trải nghiệm khách hàng là toàn bộ quá trình tương tác của khách với doanh nghiệp, từ giây phút khách hàng biết đến tên của doanh nghiệp cho đến khi giao dịch hoàn tất. Các quảng cáo, trang web, văn phòng, tất cả các điểm tiếp xúc cũng như dịch vụ doanh nghiệp mang lại cho khách hàng phải gắn kết mạch lạc và bổ sung cho nhau.
Chi tiết
Ngày đăng: 14/12/2017
Rich Media đã hỗ trợ khách hàng book lịch phát sóng trên nhiều kênh phát thanh trong cả nước như VOV Giao thông Hà Nội, Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH)… giúp thương hiệu và thông tin về sản phẩm phim cách nhiệt Sungard được khách hàng biết đến một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Chi tiết
Ngày đăng: 05/12/2017
​Quảng cáo ngoài trời là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, mang thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng trên diện rộng và đa dạng hơn.
Chi tiết
Ngày đăng: 04/12/2017
Tâm lý học có thể được khai thác trong mọi lĩnh vực, dĩ nhiên, marketing không nằm ngoài số đó. Tâm lý học sẽ là yếu tố dẫn đến sự thành công trong marketing nếu bạn hiểu đúng về nó.
Chi tiết
Ngày đăng: 03/12/2017
Trên truyền hình, báo in và trực tuyến, các Marketers đầu tư ngân sách quảng cáo, sự sáng tạo và thời gian vào các thông điệp truyền thông nhằm khơi gợi phản ứng cảm xúc từ người tiêu dùng. Bằng những nỗ lực này, người làm tiếp thị hy vọng rằng họ sẽ cải thiện được tình cảm của người tiêu dùng đối với thương hiệu, thuyết phục đối tượng tiềm năng mua sản phẩm và khuyến khích khách hàng hiện tại tiếp tục mua hàng.
Chi tiết