Ngày đăng: 18/05/2020
Nằm ở những vị trí thuận tiện đi lại, có tầm nhìn tốt, hộp đèn thông minh đưa quảng cáo của bạn tới gần hơn với khách hàng.
Chi tiết
Ngày đăng: 16/09/2021
Khác với mọi năm, Trung thu năm 2021 sắp tới nhiều tỉnh thành phố trong cả nước vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội. Người tiêu dùng đã lựa chọn mua sắm bánh Trung Thu trên các chợ online thay vì ghé mua tại các cửa hàng như trước đây.
Chi tiết
Ngày đăng: 15/09/2021
PR – Cụm từ viết tắt của Public Relation – dịch ra tiếng Việt nghĩa là quan hệ công chúng. Hiệp hội Quan hệ công chúng của Mỹ có định nghĩa “PR là quá trình giao tiếp mang tính chiến lược nhằm xây dựng mối quan hệ cùng có lợi giữa tổ chức/doanh nghiệp và công chúng”.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/09/2021
Đăng bài lên các nền tảng mạng xã hội vào thời điểm nào trong ngày, trong tuần, trong tháng sẽ đạt được hiệu quả là những mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, cá nhân.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/09/2021
Thuật ngữ Quảng cáo OOH (Out-of-Home) đã không còn xa lạ, tuy nhiên với diễn biến phức tạp của dịch bệnh loại hình quảng cáo này cũng có nhiều sự thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế và đảm bảo tính hiệu quả cho chiến lược truyền thông của doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 13/09/2021
​Dù thị trường xuất hiện không ít loại hình quảng cáo mới mẻ, hiện đại nhưng quảng cáo Radio vẫn chưa bao giờ lỗi thời. 1 bộ phận khán giả vẫn trung thành với hình thức tiếp cận thông tin bằng tai hơn bằng mắt.
Chi tiết
Ngày đăng: 25/05/2020
Ngày nay có rất nhiều kênh truyền thông để thực hiện các chiến dịch marketing. Mỗi một kênh có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, với vai trò đi đầu trong các kênh, PR vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trong các chiến lược marketing tổng thể và không thể thiếu cho các nhãn hàng và doanh nghiệp.
Chi tiết
Ngày đăng: 20/06/2018
RICH MEDIA_ĐƠN VỊ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TUYỂN SALES
Chi tiết
Ngày đăng: 10/05/2018
Theo báo cáo mới nhất của Kantar Media về khảo sát người nghe Radio trong phạm vi 4 thành phố lớn ở Việt Nam năm 2017 (Tp HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng) cho kết luận: Tp HCM là khu vực có nhiều người nghe phát thanh nhất
Chi tiết
Ngày đăng: 26/04/2018
Mỗi doanh nghiệp khi hoạt động đều cần phải có một mục tiêu mà cần phải đạt được nếu muốn tồn tại và phát triển (doanh thu, lợi nhuận, thị phần, hoặc một yếu tố nào đó mà doanh nghiệp coi là quan trọng).
Chi tiết