Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Trong nhiều năm liên tiếp, TPBank đã lựa chọn Rich Skyview làm đối tác để triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe taxi nhằm quảng bá dịch vụ, cũng như đem thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.
  • Chiến dịch: TPBank - mang thương hiệu đi muôn nơi
  • Agency: Rich Skyview

Dịch vụ quảng cáo trên xe taxi là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến hiện nay ở rất nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, quảng cáo trên xe taxi đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi việc di chuyển bằng loại hình giao thông này trở nên đơn giản, gần gũi hơn và được đông đảo người dân lựa chọn.

Và phương thức truyền thông này cũng cho thấy ưu thế vượt trội của mình khi giúp doanh nghiệp thể hiện thông điệp quảng cáo một cách hấp dẫn và bắt mắt với những thiết kế quảng cáo sáng tạo, độc đáo, mới lạ, đồng thời tiếp cận cùng lúc nhiều khách hàng tiềm năng, giúp tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng hoặc doanh nghiệp. Với những ưu điểm này, quảng cáo trên taxi đã trở thành hình thức không thể thiếu trong kế hoạch truyền thông của các doanh nghiệp.

Là một ngân hàng trẻ mới thành lập vào năm 2008, tuy nhiên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong ( gọi tắt là TPBank) đã được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược. Điều này đã giúp cho TPBank luôn mang lại giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Việc lựa chọn quảng cáo trên taxi cũng đã cho thấy TPBank rất hiểu tâm lý khách hàng của mình, nó đúng với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” mà ngân hàng đưa ra. Trong năm 2015, TPBank đã hợp tác cùng với Rich Skyview để quảng bá cho gói vay mua nhà, ô tô của mình. Chiến dịch được triển khai trong ba tháng với khoảng 200 đầu xe thuộc hai hãng xe lớn là Mai Linh và Group Taxi tại Hà Nội.

Chiến dịch đã cho kết quả ngoài mong đợi và đó cũng là nền tảng để TPBank tiếp tục lựa chọn Rich Skyview cũng như phương thức quảng cáo trên xe taxi để triển khai trong những năm tiếp theo. Cụ thể là trong năm 2016, đơn vị này tiếp tục hợp tác cùng Rich Skyview để quảng cáo trên xe taxi Vinasun ( TP HCM), năm 2017 phạm vi thực hiện được mở rộng cả 2 miền Bắc – Nam với hãng xe Vinasun ( TP HCM) và Group Taxi ( Hà Nội).

Có thể nói, cùng với các phương thức quảng cáo khác, quảng cáo trên xe taxi cũng đã góp phần vào việc đưa TPBank đến gần hơn với khách hàng của mình và Rich Skyview cũng trở thành đối tác chiến lược, góp phần làm nên sự thành công chung, đưa cái tên TPBank lọt top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam năm 2016 và lần thứ 3, đơn vị này nhận giải Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam do Global Financial Market Review trao tặng.

Dưới đây là một số hình ảnh mà Rich Skyview đã thực hiện trong chiến dịch quảng bá gói sản phẩm của TPBank:

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0943 167 608

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Chiến dịch khác
  • Chiến dịch: Quảng cáo trên xe bus Quảng Ngãi
  • Agency: RichSkyview
Chi tiết
  • Chiến dịch: Quảng cáo trên xe bus - Dự án Đồng Phát Parkview
  • Agency: Rich Skyview
Chi tiết
  • Chiến dịch: Viettel 4G chiếm lĩnh xe bus thành phố
  • Agency: Rich Skyview
Chi tiết
  • Chiến dịch: Thực phẩm chức năng Hamomax xuất hiện trên xe bus Thủ đô
  • Agency: Rich Skyview
Chi tiết
  • Chiến dịch: Natural Gas - Năng lượng sạch, hành trình xanh
  • Agency: Rich Skyview
Chi tiết
  • Chiến dịch: Quảng cáo dầu nhớt ENEOS trên xe taxi
  • Agency: Rich Skyview
Chi tiết