“Đây là tiếng nói Việt Nam, phát thanh từ Hà Nội…”, chỉ bấy nhiêu thôi mà câu nói thân thuộc ấy có thể gợi lên ký ức của biết bao người.
Là một trong những phương tiện truyền thông ra đời sớm nhất, radio là người bạn đồng hành của biết bao thế hệ người Việt Nam. Bạn có còn nhớ tiếng rè rè quen thuộc mỗi khi dò sóng radio hay cảm giác thích thú khi bài hát yêu thích vang lên trong chương trình âm nhạc hay không? Đó là những ký ức khó xóa nhòa với nhiều người, dù cho bao nhiêu năm có qua đi, dù bao nhiêu công nghệ mới xuất hiện làm thay đổi cuộc sống con người.
Radio vẫn luôn ở đó, là bạn, là người tâm tình với biết bao lớp thính giả. Nghe đài trở thành thói quen, là một phần trong nếp sống hàng ngày của nhiều người. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới với giai điệu rộn rã trên radio, lắng nghe tin tức trên đường đi làm, thư giãn với những tâm sự lúc ban chiều và kết thúc một ngày bằng câu chuyện kể đêm khuya. Có một chiếc radio có nghĩa là bạn không bao giờ cô đơn – bạn luôn có một người bạn trong radio.
Có một chiếc radio có nghĩa là bạn không bao giờ cô đơn – bạn luôn có một người bạn trong radio.
Radio vì thế vẫn luôn là kênh thông tin hiệu quả mà không phương thức nào có thể thay thế. Nếu như bạn cho rằng chẳng còn mấy người nghe radio thì có thể bạn đã nhầm, bởi:
Radio – kênh truyền thông vốn được nhiều người cho là lạc hậu lại đang hoạt động hiệu quả ngoài sức mong đợi.
Trung bình người Việt dành 50 phút/ngày để nghe radio (Nguồn: Kantar Media)
Giải quyết mọi mục tiêu của doanh nghiệp bằng quảng cáo radio
Mục tiêu mọi doanh nghiệp hướng tới cho chiến dịch quảng cáo của mình vẫn luôn là tăng lợi nhuận, gây ấn tượng và xây dựng lòng tin với khách hàng. Radio có thể giúp bạn làm tốt cả 3 mục tiêu này:
Những người tiếp xúc với cả quảng cáo Radio và TV có độ nhận biết thương hiệu cao hơn người chỉ xem quảng cáo trên TV (Nguồn: Nielsen)
Với hiệu quả toàn diện như thế, không ngạc nhiên khi Radio vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi công ty, thương hiệu khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Nó có những ưu thế mà không một kênh truyền thông nào thay thế được:
Tại Việt Nam, chỉ 1,7% thính giả tránh quảng cáo trên radio (Nguồn: Kantar Media)
Tại sao nên lựa chọn Rich Media để quảng cáo trên Radio?
Rich Media tự hào là đơn vị kinh doanh các dịch vụ quảng cáo và tài trợ trên VOV Giao thông trong hơn 6 năm qua. Ngoài ra, chúng tôi cũng là đối tác hàng đầu của các kênh phát thanh khác như VOV1, VOV2, VOH, FM Bình Dương, FM Mekong…
Rich Media đem đến cho khách hàng gói dịch vụ thống nhất từ tư vấn xây dựng kịch bản chương trình đến sản xuất và book lịch phát thanh, phát sóng theo yêu cầu. Với lợi thế về chính sách bán hàng và kinh nghiệm tư vấn, Rich Media đã được nhiều khách hàng lớn như Vietnam Airline, Viettel, Bắc Á Bank… lựa chọn làm đối tác để thực hiện các chương trình truyền thông của mình.
Các bạn có thể nghe lại các chương trình trên radio bằng cách truy cập theo đường link sau: http://radio.richmedia.com.vn/
Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Rich Media
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0243 555 1452
Hotline: 0906 049 191
Fax: 043 555 1449
Website: www.richmedia.com.vn