Loa phường xã

Những chiếc loa phường xã bao năm qua là người bạn gần gũi sớm khuya của mỗi nhà, mỗi khu phố, mỗi xóm thôn. Trong những giai đoạn lịch sử, loa đưa tin thắng trận, loa kêu gọi phụ nữ “Ba đảm đang”, thanh niên “Ba sẵn sàng”, “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”,…

Còn ngày nay, khi chiến tranh đã qua đi, loa lại đồng hành cùng người dân xây dựng Tổ quốc. Anh “mõ phường”, cái tên hài hước mà nhiều người vẫn dùng để gọi loa phường xã, đem đến cho người dân những thông tin sát sườn, thiết thực, nhờ đó người ta biết được mọi chuyển biến của địa phương và cả đất nước.

Từ chuyện kêu gọi người dân đi bầu cử, đảm bảo an toàn giao thông, giữ vệ sinh đường phố cho đến thông tin tuyển sinh của trường học trong khu vực, lịch tiêm chủng cho con trẻ,… Tất cả đều được truyền tải qua loa phường. Đời sống văn hóa, xã hội, chính trị của địa phương và cả nước được truyền đến người dân qua những cái loa treo trên cột điện ấy.

Đặc biệt là với những người già hay người dân ở vùng miền núi, nông thôn, biên giới, hải đảo hạn chế trong việc sử dụng internet, điện thoại smart phone thì loa phường là kênh thông tin cần thiết và hữu hiệu. Thế nên, dù cho thời đại thông tin có cập nhật đến đâu đi chăng nữa thì loa phường xã vẫn bền bỉ giữ vững vai trò của mình trong đời sống dân cư.

Với các doanh nghiệp, loa phường xã là kênh hiệu quả và an toàn nhất để truyền tải thông tin tới lượng người tiêu dùng đông đảo ở mọi quận huyện, vùng miền trên cả nước. 

Quảng cáo qua loa phát thanh giúp doanh nghiệp truyền thông sản phẩm, dịch vụ trực tiếp đến khách hàng và tiếp cận chính xác thị trường mục tiêu. Hơn nữa, nó có sức lan tỏa sâu rộng do sản phẩm được cả cộng đồng nghe, chia sẻ và bàn luận. Đây là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với người dân ở vùng nông thôn.

Theo nghiên cứu của Nielsen về người tiêu dùng nông thôn Việt Nam:

  • ¾ người tiêu dùng nông thôn quan tâm đến những gì người khác nghĩ
  • 81% nói rằng họ lắng nghe ý kiến và gợi ý từ người khác
  • 70% người tiêu dùng ở nông thôn bị ảnh hưởng bởi gợi ý trước khi ra quyết định mua sắm.

Điều đó cho thấy, đa số người tiêu dùng nông thôn quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Họ lắng nghe và tin tưởng vào lời khuyên từ mọi người, quyết định của họ thường bị chi phối và ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác.

Loa phát thanh chính là phương thức hữu hiệu nhất để truyền tải thông tin và kích thích chia sẻ, thảo luận trong cộng đồng một khu vực. Ngoài ra, đây cũng là hình thức quảng cáo có chi phí tương đối thấp so với các kênh truyền thông khác. Do đó, bạn có thể cân đối ngân sách, tiết kiệm chi phí mà vẫn tiếp cận được lượng khách hàng đông đảo và thường xuyên.

Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0906 049 191

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn