Rich Radio

Rich Media là đơn vị kinh doanh các dịch vụ quảng cáo và tài trợ trên VOV Giao thông, VOH, FM Bình Dương, FM90, Loa phường xã và các đài khác. Trong hơn 1 thập kỷ qua, Rich Radio đã thực hiện thành công hàng nghìn dự án, chương trình phát thanh truyền thông tổng thể với hệ sinh thái đối tác lớn nhỏ trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bất động sản, FMCG, Y dược, Xe – Công nghệ,….

Gói dịch vụ tổng thể gồm: tư vấn xây dựng kịch bản chương trình, sản xuất và book lịch phát thanh, phát sóng theo yêu cầu sẽ giúp chiến dịch quảng cáo gây ấn tượng và xây dựng lòng tin với khách hàng, giúp Doanh nghiệp tăng lợi nhuận.

– VOV giao thông tần số 91 MHz

– VOH tần số 95.6 MHz

– VOB – FM Bình Dương tần số 92.5 MHz

– FM90 – Kênh tin tức và Giao thông Hà Nội

– Loudspeaker

VOV Giao thông

Kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí của Đài tiếng Nói Việt Nam

Cung cấp thông tin, cập nhật tình hình giao thông trực tiếp hàng ngày tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, và mở rộng đến đồng bằng sông Cửu Long. VOV giao thông phát sóng trực tiếp tại 03 khung giờ cao điểm Sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 11:00 – 12:30, Chiều: 16:15 – 19:00, các khung ngoài giờ cao điểm được phát sóng thông kênh toàn quốc.

Hệ thống kênh VOV Giao thông gồm:

  •  VOV Giao thông Hà Nội: Phát sóng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cách Hà Nội 200km
  • VOV Giao thông Thành Phố Hồ Chí Minh: Phát sóng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cách TP.HCM 200km
  • FM Mekong: Phát sóng tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long gồm 13 tỉnh, thành phố miền Tây Nam Bộ

Với Rich Radio, việc sản xuất nội dung quảng cáo chuyên nghiệp từ kịch bản – Giọng đọc/diễn, phòng thu hiện đại, nhạc độc quyền đã tạo ra những thông điệp truyền thông đậm dấu ấn độc bản của khách hàng và tối ưu hiệu quả trong từng giây quảng cáo.

  • Live mention: là hình thức quảng cáo trực tiếp, phát thanh viên truyền tải khéo léo thông điệp truyền thông ngay trong chương trình phát thanh trực tiếp. Thời lượng của hình thức này khoảng 60s – 120s (tương đương với số lượng từ 180 – 360 ký tự). Đây là hình thức quảng cáo không có hiệu ứng âm thanh hay âm nhạc. Thông tin được chia sẻ tự nhiên, gần gũi, nhờ đó mà thông điệp quảng cáo được thể hiện trực diện và dễ ghi nhớ hơn. Hình thức Live mention phù hợp với quảng cáo khuyến mại, giảm giá, thông báo hoặc những thông tin có tính thời điểm đặc thù như các dịp lễ, tết…
  • Audio quảng cáo: là file âm thanh thu trước, được xây dựng trên ý tưởng kịch bản chỉn chu, lựa chọn giọng đọc phù hợp, sau đó lồng ghép thêm tiếng động, hiệu ứng, nhạc nền hỗ trợ. Với audio quảng cáo, thời lượng 45s hoặc 60s là phù hợp nhất để thông điệp về sản phẩm, thương hiệu dễ dàng đi sâu vào tâm trí người nghe.
  • Tài Trợ chương trình – chuyên mục phát thanh: với hình thức này, khách hàng được lựa chọn những chương trình có tiêu chí phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của mình. Được tự chọn và tư vấn tên Chuyên mục, khung giờ phát sóng và đặc biệt được phối hợp với ban biên tập để xây dựng các chủ đề phù hợp. Tất cả nhằm điều hướng và lồng ghép thông điệp quảng cáo tới người nghe một cách khéo léo nhất. Hơn nữa, nhãn hàng còn được nhắc tên thương hiệu nhiều lần, quyền lợi PR sản phẩm và có thể mời các chuyên gia đồng hành, tương tác trực tiếp trên sóng với khán thính giả, khách hàng để tăng độ uy tín.

Các dịch vụ khác

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Tư vấn giải pháp truyền thông toàn diện

CÔNG TY TNHH RICH MEDIA

Liên hệ ngay

Scroll to Top