Thương hiệu Du lịch âm nhạc Tantraland
Công ty BlueMAN đã lựa chọn RichOne là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho thương hiệu du lịch âm nhạc Tantraland và chương trình “Highway to the Hell”, nhằm đem thông tin sự kiện lan tỏa rộng rãi tới công chúng.
  • Chiến dịch: Thương hiệu Tantraland và chương trình "Highway to the Hell"
  • Agency: RichOne

Du lịch âm nhạc là hình thức tour mới mẻ, theo đó ngoài cơ hội được khám phá không gian du lịch, tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ với âm nhạc, du khách còn được hòa mình trong những bữa tiệc nổi loạn văn minh và cuốn hút.

Với mục đích thỏa mãn cơn khát của giới trẻ trước sự phát triển rầm rộ và náo nhiệt của xu hướng du lịch âm nhạc đang lên ngôi trên thế giới, đơn vị truyền thông và tổ chức sự kiện BlueMAN chính thức ra mắt thương hiệu Tantraland và sản phẩm đầu tay của họ chính là chương trình “Highway to the Hell”.

Được tổ chức đúng vào dịp lễ Halloween, chương trình sẽ đem đến cho các bạn trẻ một không gian ma quái, kinh dị cùng một bữa tiệc EDM sôi động và bùng nổ. Người tham gia sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ tò mò, sợ sệt đến phấn khích, nổi loạn và cuối cùng là thư giãn sau những phút giây mệt mỏi. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với các bạn trẻ.

Nhằm đem thông tin, hình ảnh của thương hiệu và sự kiện lan tỏa rộng rãi tới giới trẻ, công ty BlueMAN đã lựa chọn RichOne làm đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho mình. Và mở đầu của chuỗi các hoạt động truyền thông chính là buổi họp báo ra mắt thương hiệu Tantraland và giới thiệu chương trình “Highway to the Hell” được tổ chức tại The Vuon, Giảng Võ hôm 3/8. Buổi họp báo ấn tượng với sự tham gia đông đảo của các phóng viên, nhà báo đã góp phần đưa thông tin chương trình nhanh chóng đến với công chúng.

Ngoài ra, RichOne cũng hỗ trợ doanh nghiệp đăng bài PR trên các trang báo điện tử uy tín, thu hút giới trẻ như Zing News, Ngôi sao, Kenh14, Saostar,… nhằm cập nhật đầy đủ tin tức, khuấy động, làm nóng bầu không khí trước khi chương trình diễn ra.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt thương hiệu Tantraland và giới thiệu chương trình “Highway to the Hell” do RichOne thực hiện:

Để được tư vấn và hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Rich Media

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0243 555 1452

Hotline: 0914 856 967

Fax: 043 555 1449

Website: www.richmedia.com.vn  

Chiến dịch khác
  • Chiến dịch: Panorama Nha Trang - Biểu tượng mới nơi phố biển
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Vietnam Airline
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Công ty Dược Hậu Giang
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: RichOne
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Japan Airlines: 15 năm - một chặng đường phát triển
  • Agency: RichOne
Chi tiết