Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam
RichOne tự hào là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho hãng hàng không Vietnam Airline, cùng VietnamAirline đồng hành trên chặng đường gian nan, tiến bước về phía trước và giữ vững vị trí thương hiệu hàng không quốc gia.
  • Chiến dịch: Vietnam Airline
  • Agency: RichOne

Vietnam Airline là hãng hàng không mang thương hiệu quốc gia, là cánh chim đầu đàn uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Mang trong mình trách nhiệm lớn nhất, thế nhưng Vietnam Airline vẫn phải cạnh tranh theo quy luật của thị trường. Như bao hãng hàng không khác, thành công của một hãng hàng không là được khách hàng yêu mến và luôn tin dùng sử dụng dịch vụ. Thế nhưng, vì những lí do khách quan như giá cả và thiếu thông tin mà nhiều khách hàng Vietnam Airline đã phải bỏ lỡ.

Trước tình hình này, Vietnam Airline đã tin tưởng hợp tác với RichOne đưa ra những chiến lược truyền thông kịp thời, phù hợp và hiệu quả để giải quyết các vấn đề đang diễn ra, thu hút khách hàng và khẳng định vị thế hãng hàng không mang thương hiệu quốc gia.

Một chiến dịch truyền thông mang tên “Bản tin hàng không” đã được RichOne thực hiện và phủ sóng trên các kênh truyền thông như: Radio, Youtube, Facebook, báo Online và tạp chí. Chiến dịch đã truyền tải được rất nhiều thông tin bổ ích từ hãng hàng không Vietnam Airline tới các khách hàng như thông tin về chương trình khuyến mại, các thông tin thú vị về ngành hàng không, các vấn đề dư luận đang quan tâm…

Hiểu được giao thông và thời tiết là hai vấn đề được các hành khách quan tâm nhất, RichOne thực hiện các chương trình “Đường đến sân bay” và “Thời tiết cho hành trình bay”, cùng kết hợp với Sở giao thông, Trung tâm dự báo thời tiết trung ương mang đến cho khách hàng những thông tin kịp thời và hữu ích nhất về các tuyến đường ra sân bay, thời tiết tại các sân bay, tình trạng các chuyến bay hoãn chuyến vì thời tiết…, giúp các hành khách tiết kiệm thời gian và tránh được nỗi bất an không đáng có.

Bên cạnh đó, RichOne cũng đã làm việc với sở giao thông và các đối tác liên quan để thực hiện dự án “100 điểm đến đời người”. Dự án này được quảng bá trên Internet và in thành bìa sách đẹp bán tại các trung tâm du lịch và cửa hàng sách.

Chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ công chúng, từ đó khách hàng thêm phần tin yêu hơn đối với Vietnam Airline, xem VNA không chỉ là một hãng hàng không mà còn là một người bạn đồng hành trên những chuyến bay, những chặng đường trong cuộc sống.

Mỗi chuyến bay đều mang một ý nghĩa rất riêng đối với mỗi người hành khách, có thể là chuyến bay niềm vui gặp gỡ người thân sau bao ngày không gặp mặt, chuyến bay niềm tin khởi đầu trong hành trình khởi nghiệp và cũng có thể là chuyến bay hạnh phúc trong tuần trăng mật. Vietnam Airline hiểu tầm quan trọng trong mỗi chuyến bay của hành khách, luôn cố gắng hết sức mình trong việc chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng dịch vụ hàng không tốt nhất, để mỗi chuyến bay đều đong đầy sự an tâm, sự hài lòng và nụ cười của niềm vui.

RichOne tự hào là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho hãng hàng không Vietnam Airline, cùng VietnamAirline đồng hành trên chặng đường gian nan, tiến bước về phía trước và giữ vững vị trí thương hiệu hàng không quốc gia.

Mọi thông tin về dịch vụ của đơn vị tư vấn truyền thông RichOne, quý vị có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc gọi ngay tới hotline: 0914.856.967

Chiến dịch khác
  • Chiến dịch: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Japan Airlines: 15 năm - một chặng đường phát triển
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Mạng 4G Viettel: Siêu tốc độ - Khắp mọi nơi - Cho mọi người
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: RichOne
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Công ty Dược Hậu Giang
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Thương hiệu Tantraland và chương trình "Highway to the Hell"
  • Agency: RichOne
Chi tiết