Công ty Dược Hậu Giang
​Là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, RichOne được biết đến với vị trí là đơn vị tư vấn truyền thông tổng thể hiệu quả hiện nay. Một trong những dấu mốc đáng tự hào của chúng tôi là sự đồng hành cùng thương hiệu Dược Hậu Giang thuộc Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang - đơn vị sản xuất kinh doanh được phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
  • Chiến dịch: Công ty Dược Hậu Giang
  • Agency: RichOne

Là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, RichOne được biết đến với vị trí là đơn vị tư vấn truyền thông tổng thể hiệu quả hiện nay. Được thành lập và phát triển bởi đội ngũ những con người đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông, chúng tôi nhận được sự tin tưởng và lựa chọn hợp tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

RichOne – Đơn vị tư vấn truyền thông hiệu quả số 1 hiện nay

Một trong những dấu mốc đáng tự hào của chúng tôi là sự đồng hành cùng thương hiệu Dược Hậu Giang thuộc Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang - đơn vị sản xuất kinh doanh được phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mang tới những hiệu ứng lan truyền tích cực, hiệu quả của thương hiệu mà còn chứng minh cho năng lực, kinh nghiệm của RichOne trên lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.

Với chiến lược phủ sóng thương hiệu trên thị trường của Công ty cổ phần Dược Hậu Giang và lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng về lĩnh vực sức khỏe, RichOne đã tư vấn và hỗ trợ đơn vị này thực hiện triển khai các dự án truyền thông để có thể đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Với định vị là agency chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, RichOne đã đưa ra những hoạch định chiến lược, nghiên cứu thị trường một cách chặt chẽ và viết lên những kế hoạch truyền thông tổng thể hiệu quả nhất cho đơn vị này. Các chương trình “Khỏe đẹp mỗi ngày”, “Fm Sức Khỏe” trên sóng Radio, Seri truyền hình “39 độ cùng con “ về chăm sóc em bé sốt, Seri truyền hình về cách sơ cấp cứu cho trẻ mang tên “Phản ứng nhanh” không chỉ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán thính giả mà còn nhận được những phản hồi tích cực từ phía đông đảo cộng đồng.

Kênh Radio FM Sức Khỏe được phát sóng trên tần số 91 MHz

Bên cạnh đó, với kênh facebook online FM Sức Khỏe hay Sống khỏe FM91 với nhiệm vụ đưa các thông tin mới nhất về sức khỏe, y tế do thương hiệu Dược Hậu Giang tài trợ cũng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của rất đông người dùng. Lượt theo dõi lên tới hàng chục ngàn người chỉ sau 6 tháng hoạt động.

Kênh FB FM Sức Khỏe do thương hiệu Dược Hậu Giang tài trợ và đồng hành

Để có hiệu quả phủ sóng thương hiệu của mình được toàn diện hơn, RichOne còn cung cấp tới đối tác của mình dịch vụ thông tin từ Tạp chí Sức khỏe và An toàn thực phẩm nhằm giới thiệu các sản phẩm mới nhất cũng như tạo nên kênh đưa tin nhanh nhạy và xác thực nhất về sức khỏe trong đời sống.

Chương trình “Khỏe đẹp mỗi ngày” của Dược Hậu Giang

Qua các chiến dịch truyền thông lớn và toàn diện trên đầy đủ các kênh, thương hiệu Dược Hậu Giang đã nhanh chóng “ăn sâu” vào trong tiềm thức của người Việt như giải pháp hiệu quả nhất cho sức khỏe con người. Không những danh tiếng được lan tỏa mà các chiến dịch truyền thông còn khiến cho mức doanh số thu về của Dược Hậu Giang đạt mức các con số lớn.

Một chặng đường khá dài đã đi qua, hai cái tên RichOneDược Hậu Giang luôn đồng hành trong việc thực hiện sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và mang tới giải pháp hiệu quả thiết thực. Với tâm huyết, nỗ lực không ngừng của đội ngũ biên tập viên, kỹ thuật viên trẻ cùng những định hướng đúng đắn trong các chiến dịch truyền thông từ đơn vị RichOne, sự hợp tác này chắc chắn sẽ còn tạo nên những thành công lớn đang ở phía trước.

Mọi thông tin về dịch vụ của đơn vị tư vấn truyền thông RichOne, quý vị có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc gọi ngay tới hotline: 0914.856.967 

Chiến dịch khác
  • Chiến dịch: RichOne
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Panorama Cam Ranh
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Panorama Nha Trang - Biểu tượng mới nơi phố biển
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Japan Airlines: 15 năm - một chặng đường phát triển
  • Agency: RichOne
Chi tiết
  • Chiến dịch: Thương hiệu Tantraland và chương trình "Highway to the Hell"
  • Agency: RichOne
Chi tiết