RichOne luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những chiến lược truyền thông hữu ích và thiết thực nhất. Sau khi hiểu được mong muốn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ nghiên cứu, đưa ra chiến lược truyền thông, các kênh truyền thông, định hướng nội dung phù hợp với bối cảnh thị trường và tình hình của doanh nghiệp.
RichOne cam kết mang lại cho khách hàng những kế hoạch truyền thông tổng thể hữu hiệu và thiết thực nhất. Giúp doanh nghiệp phát triển vững vàng trong bối cảnh thị trường đầy sự cạnh tranh và rủi ro.
Quảng cáo của RichOne thực hiện và phát sóng trên radio đã góp phần tạo sự thành công cho 4G Viettel, mang 4G tới khắp vùng miền của đất nước, mang sự tiện ích của công nghệ và niềm vui cho tất cả mọi người, để “Khi công nghệ tiến về phía trước, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau”.
Chiến dịch: Mạng 4G Viettel: Siêu tốc độ - Khắp mọi nơi - Cho mọi người
RichOne tự hào là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho dự án căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang - cánh chim đầu đàn trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, mở ra một thiên đường mới nơi phố biển Nha Trang, không những đem lại tiện ích sống đẳng cấp cho người sử dụng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời sáng giá cho các nhà đầu tư bất động sản.
Chiến dịch: Panorama Nha Trang - Biểu tượng mới nơi phố biển
RichOne tự hào là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho hãng hàng không Vietnam Airline, cùng VietnamAirline đồng hành trên chặng đường gian nan, tiến bước về phía trước và giữ vững vị trí thương hiệu hàng không quốc gia.
RichOne tự hào được đồng hành cùng Panorama trong hành trình đưa những ngôi nhà mơ ước tới mọi người. Từ dự án Panorama Nha Trang đến dự án Panorama Cam Ranh đã cho thấy sự hợp tác ăn ý giữa nhà đầu tư và đơn vị truyền thông, cũng như sự tin tưởng của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Vịnh Nha Trang đối với RichOne.
Là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, RichOne được biết đến với vị trí là đơn vị tư vấn truyền thông tổng thể hiệu quả hiện nay. Một trong những dấu mốc đáng tự hào của chúng tôi là sự đồng hành cùng thương hiệu Dược Hậu Giang thuộc Công ty cổ phẩn Dược Hậu Giang - đơn vị sản xuất kinh doanh được phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
RichOne đã nhận được sự lựa chọn và tin tưởng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex trong vai trò đơn vị hoạch định chiến lược truyền thông, giúp Petrolimex đã đạt được những thành công bước đầu trong việc lan tỏa rộng rãi thương hiệu của mình đến gần hơn với đông đảo quý khách hàng.
Công ty BlueMAN đã lựa chọn RichOne là đơn vị tư vấn và lên kế hoạch truyền thông cho thương hiệu du lịch âm nhạc Tantraland và chương trình “Highway to the Hell”, nhằm đem thông tin sự kiện lan tỏa rộng rãi tới công chúng.
Chiến dịch: Thương hiệu Tantraland và chương trình "Highway to the Hell"
RichOne vinh dự được hãng hàng không Japan Airlines lựa chọn là đơn vị tư vấn cũng như thực hiện kế hoạch truyền thông cho sự kiện kỷ niệm 15 năm hãng hàng không này có mặt ở Việt Nam.
Chiến dịch: Japan Airlines: 15 năm - một chặng đường phát triển
RichOne cam kết mang lại cho khách hàng những kế hoạch truyền thông tổng thể hữu hiệu và thiết thực nhất. Giúp doanh nghiệp phát triển vững vàng trong bối cảnh thị trường đầy sự cạnh tranh và rủi ro.