Skype là phần mềm nhắn tin, gọi điện được yêu thích của giới trí thức, văn phòng bởi sự riêng tư, chất lượng cuộc gọi tốt và những tính năng độc đáo như khả năng sửa và xoá tin nhắn đã gửi; video call; tốc độ gửi file cực nhanh; gọi điện tới số điện thoại; và đặc biệt Skype có các biểu tượng cảm xúc thú vị mà không phần mềm nào có. Chính vì vậy Skype là lựa chọn phổ biến của hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới để trò truyện, kết nối, và chia sẻ…Và đây cũng là phương thức quảng cáo mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua khi thực hiện bất kỳ chiến dịch truyền thông quảng cáo nào.
Vậy quảng cáo trên Skype có thể mang lại cho khách hàng những lợi thế gì?
Ưu điểm đầu tiên mà Skype mang lại chính là cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tối ưu khi:
Một lợi thế khác nữa đó chính là Skype giúp phân khúc khách hàng thật sự đặc biệt. Một trong những nhân tố sống còn trong quảng cáo là chọn lọc được đối tượng khách hàng phù hợp về độ tuổi, giới tính, ngành nghề…Tuy nhiên với những phương thức truyền không khác, việc “lọc” này vô cùng khó khăn và chỉ mang tính tượng trưng, tương đối; trong khi đó Skype lại đã làm rất tốt trong việc phân loại đối tượng khách hàng là những người làm việc văn phòng, các công ty, tổ chức…Trên thực tế, ở Việt Nam, 24% người dùng Skype có mức thu nhập cao, nhiều hơn hẳn số người dùng trên facebook và google. Lựa chọn quảng cáo trên Skype sẽ giúp khách hàng tập trung vào nhóm đối tượng này một cách dễ dàng. Một điểm thuận lợi khác nữa là 15% người dùng Skype thường quan tâm về phong cách sống hơn trên facebook và google, như vậy thay thì việc loay hoay phân vùng thị phần khách hàng, lựa chọn phương thức tiếp cận họ thì khách hàng chỉ cần lựa chọn quảng cáo trên Skype để có thể đến gần hơn với người tiêu dùng.
Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì nhiều người cũng lo ngại, cảm thấy không thoải mái khi chia sẻ, truyền tải thông tin riêng tư vì liên quan đến yếu tố bảo mật. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không xảy ra với Skype bởi đây là nền tảng thông tin vô cùng đáng tin cậy. Skype có mặt trong cuộc trò chuyện với bạn bè và gia đình, Skype tham gia vào các cuộc họp để đưa ra những quyết định quan trọng trong doanh nghiệp…Khác với những hình thức quảng cáo khác, Skype bản thân nó đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng, do vậy mà việc quảng cáo trên Skype theo đó cũng dễ dàng chiếm được cảm tình, sự tin tưởng từ phía người dùng Skype.
Một số đối tác đã triển khai:
Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Rich Media
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0243 555 1452
Hotline: 0906 049 191
Fax: 043 555 1449
Website: www.richmedia.com.vn