Làm thế nào để marketing hiệu quả nhất luôn là bài toán đặt ra hàng ngày của các doanh nghiệp. Mỗi năm sẽ có một xu hướng khác nhau, nếu không bắt kịp thị trường thì chắc chắn doanh thu sẽ đi theo chiều ngược lại.
Thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam những năm vừa qua đã chứng kiến những bước phát triển mạnh mẽ của Mobile Marketing khi điện thoại di động đã trở thành vật bất ly thân của con người trong cuộc sống hiện đại, và Mobile Ad cũng trở thành kênh quảng cáo không thể thiếu của marketing online.
Theo thống kê của Google thì lượng traffic đến từ Mobile đã vượt qua traffic từ Desktop. Gần như mọi hoạt động của người dùng internet hiện nay đều được thực hiện qua thiết bị di động: gửi tin nhắn, đọc báo, mua sắm, đặt chỗ, chuyển tiền, tìm kiếm khách hàng, đối tác, học tập, tra cứu… Tỷ lệ người dùng mua sắm và chuyển tiền qua mạng ngày càng tăng. Đôi khi khách hàng sẵn sàng từ chối một nhà cung cấp nào đó chỉ bởi họ không có Mobile App trong khi nhà cung cấp khác lại có. Điều đó đã cho thấy sự phát triển không ngừng của Mobile Marketing. Phương thức này còn phát triển tới mức nhiều doanh nghiệp/website thậm chí không có bản desktop mà chỉ có bản dành cho mobile. Khi các thiết bị đi động càng trở nên phổ biến và công nghệ ngày càng tối ưu thì việc đầu tư cho Mobile Marketing là việc cần phải làm.
Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của Mobile Ad so với các phương thức truyền thông khác? Với xu hướng người dùng mobile truy cập internet ngày càng cao, sẽ là một trong những lợi thế để các nhà kinh doanh quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp của mình trên đó. Sở dĩ quảng cáo mobile ngày càng phát triển bởi những nguyên nhân:
Nhà quảng cáo có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình trên những nội dung tốt nhất và được nhiều người biết đến.
Để được tư vấn và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Rich Media
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0243 555 1452
Hotline: 0906 049 191
Fax: 043 555 1449
Website: www.richmedia.com.vn